Làm đẹp

Tăng năng suất 100% nhờ quản lý nhà hàng bằng iPad

Bộ giải pháp quan tâm tới sự tiện lợi, tính đáp ứng nhanh chóng và khả năng di động của nhân viên, giúp quản lý nhà hàng và quán cafe thật chuyên nghiệp và dễ dàng.

– Bộ giải pháp quan tâm tới sự tiện lợi, tính đáp ứng nhanh chóng và khả năng di động của nhân viên, giúp quản lý nhà hàng và quán cafe thật chuyên nghiệp và dễ dàng.


Bán hàng bằng máy tính bảng

Nhân viên nhà hàng sử dụng máy tính bảng để hoàn tất cả quy trình phục vụ, từ nhận bàn đặt, xếp bàn đến in bếp và thanh toán chỉ trên cùng một hệ thống. Điều này đặc biệt giúp tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển của nhân viên, hình thành một quy trình nhà hàng với máy tính bảng vừa linh động, vừa đảm bảo mọi nghiệp vụ diễn ra tuần tự và trơn tru.


Phục vụ bằng thực đơn điện tử

E-menu là danh mục món có hiển thị hình ảnh, tích hợp hoàn hảo trên phần mềm bán hàng phiên bản dùng cho iPad, tablet Android. Nhờ đó, nhân viên nhà hàng được thực nghiệm tiện ích phục vụ khách hàng từ A-Z chỉ trên một thiết bị điện tử nhỏ gọn: từ việc đưa thực đơn, giúp chọn món, tạo hóa đơn đến in hóa đơn (thông qua máy in bluetooth). Tại bàn phục vụ, nhân viên sẽ gợi ý món ăn ngon cho khách bằng thao tác kéo, chạm sành điệu và thú vị thay vì dùng menu giấy.


MAYBANHANG.NET

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP