Pháp luật

Tạm giữ thuyền viên xô xát, rồi đâm chết đồng nghiệp trên tàu cá

Sau khi cãi vã, Đạt và M. lao vào xô xát ngay trên tàu cá. Bất ngờ, Đạt cầm dao đâm đồng nghiệp gục tại chỗ.

Ngày 20/8, Công an tỉnh Bà Rịa–Vũng Tàu đang tạm giữ đối tượng Trần Tiến Đạt (SN 1994, ngụ huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) để tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Đạt đã đâm chết M. trên thuyền (Ảnh minh họa).

Theo thông tin ban đầu, Đạt và thuyền viên Ngô Văn M. (SN 1992, ngụ huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) cùng làm việc với nhau trên thuyền đang hoạt động ở khu vực bãi Trước, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ngày 18/8, từ mâu thuẫn trong quá trình làm việc, Đạt và M. có xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát với nhau. Trong lúc giằng co, Đạt lấy dao đâm M., nhát dao của Đạt đã khiến M. gục chết tại chỗ.

Thấy vậy, những người trên tàu đã nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận tin báo, đồn Biên phòng Bến Đá đã nhanh chóng đến hiện trường tiến hành bắt giữ Đạt.

Đồng thời, đơn vị cũng phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa–Vũng Tàu và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi,... để xác minh làm rõ vụ việc.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, đồn Biên phòng đã hoàn chỉnh hồ sơ bàn giao đối tượng Đạt cho Công an tỉnh Bà Rịa–Vũng Tàu tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP