Xã hội

Tài xế ô tô tông chết một phụ nữ rồi bỏ chạy trong đêm

Sau khi gây tai nạn với một xe máy, tài xế xe ô tô đã bỏ chạy đến ngã tư Lê Duẩn - Đại Cồ Việt thì bị người dân đuổi theo và chặn giữ, đưa lái xe quay lại hiện trường.

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đang điều tra vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 22h20 ngày 25/7, tại đối diện số 271 Lê Duẩn, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chiếc ô tô gây tai nạn (Ảnh: Công an Hà Nội).


Theo cơ quan công an, vụ tai nạn xảy ra giữa xe ô tô nhãn hiệu Huyndai Kona màu trắng BKS 30H-269.59 (chưa rõ người điều khiển) với xe mô tô BKS 29M1-570.53. Hậu quả vụ tai nạn khiến một người phụ nữ tử vong.

Cơ quan công an cho biết, sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô bỏ chạy đến ngã tư Lê Duẩn - Đại Cồ Việt thì bị người dân đuổi theo và giữ lại, đưa người lái xe quay lại hiện trường.

Công an quận Hai Bà Trưng thông báo, ai biết hoặc chứng kiến, người đuổi theo chặn đầu xe ô tô gây tai nạn và đưa người lái xe ô tô quay lại hiện trường vụ tai nạn giao thông trên thì liên hệ với Đội Điều tra tổng hợp - Công an quận Hai Bà Trưng (SĐT 0901728884) để phối hợp giải quyết theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Văn Yên

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP