Xe

Suzuki Burgman 650: Xe ga đồ sộ khiến nhà giàu Việt phát thèm

Suzuki Burgman 650 được xem là chiếc xe hàng đầu trong phân khúc tay ga hạng sang trên thị trường quốc tế. Mẫu xe này vừa xuất hiện tại triển lãm Auto Expo 2018 diễn ra tại Ấn Độ.

Suzuki Burgman 650 - Mẫu xe tay ga cỡ lớn (maxi-scooter) nhắm tới phân khúc khách hàng sử dụng cho cả mục đích di chuyển trong đô thị lẫn trên xa lộ. Vì vậy, điểm nổi bật là kính chắn gió cao, có thể điều chỉnh điện, yên rộng và có điểm tựa lưng phía sau cho cả hai người. Thùng phía dưới yên rộng kèm theo hai hộc chứa đồ phía dưới tay lái khá tiện dụng. Thân hình xe gây ấn tượng với vẻ ngoài "đồ sộ" cùng các tiện ích thoải mái.

Cụm đồng hồ kết hợp giữa công nghệ analogue và kỹ thuật số hiển thị một loạt các thông tin như chỉ số tiêu thụ nhiên liệu, mức độ dầu, chế độ lái và đèn báo vị trí số xe ở chế độ lái sàn. Dưới yên xe là hộc để đồ có sức chứa 50 lít. Bình xăng dung tích 15 lít. Xe được trang bị hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn với đĩa đôi ở phía trước và đĩa đơn phía sau.

Suzuki Burgman 650 được trang bị khối động cơ DOHC, 2 xy lanh, dung tích 638 phân khối, với khả năng phun xăng trực tiếp và làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 55 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 62 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Động cơ đi kèm với bộ điều khiển điện tử Suzuki CVT (SECVT). Mẫu xe tay ga cỡ lớn có ba chế độ truyền động, gồm hai chế độ tự động hoàn toàn và một chế độ số tay 5 cấp. Các tính năng điện tử đáng chú ý khác gồm thanh tay lái và yên ngồi được sưởi ấm cùng hệ thống mã hóa khóa động cơ.

Suzuki dự kiến ra mắt mẫu xe ga cỡ lớn Burgman hoàn toàn mới tại thị trường Ấn Độ và sẽ sớm có mặt tại các đại lý. Tại thị trường Mỹ, Suzuki Burgman 650 có giá bán lẻ lên đến 11.049 USD (250,88 triệu VNĐ).

Tác giả: Lê Huân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Suzuki Burgman 650 , Suzuki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP