Kinh tế

Sữa Tươi Hữu Cơ TH true MILK Organic đoạt giải cao tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới World Food Moscow.

Tại Triển Lãm Thực Phẩm Thế Giới - World Food Moscow 2017 vừa qua, sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic của Tập đoàn TH là sản phẩm duy nhất đã đoạt giải thưởng “Sản phẩm mới xuất sắc nhất 2017”.

Triển Lãm Thực Phẩm Thế Giới - World Food Moscow là một trong những triển lãm uy tín hàng đầu thế giới về ẩm thực và đồ uống, được tổ chức thường niên tại Moscow (Liên bang Nga). Năm nay triển lãm này đã quy tụ được 1500 công ty đến từ 65 nước tham gia. Vượt qua nhiều đối thủ đến từ những quốc gia có ngành sản xuất sữa phát triển, giải thưởng “Sản phẩm mới xuất sắc nhất 2017” là phần thưởng xứng đáng dành cho Tập đoàn TH trong suốt quá trình nỗ lực nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm sữa tươi hữu cơ từ năm 2015.

Việc đầu tư vào phát triển sản phẩm sữa tươi hữu cơ bắt đầu được triển khai vào tháng 12/2015 khi bà Thái Hương - Chủ tịch Tập đoàn TH ký kết với đại diện của Control Union thực hiện quy trình sản xuất sữa tươi TH true MILK Organic theo tiêu chuẩn USDA-NOP (Mỹ) và EC 834/2007, EC 889/2008 (Châu Âu). Sau lễ ký kết, TH đã thực hiện lộ trình chuyển đổi bài bản cho trang trại và nhà máy theo tiêu chuẩn organic của Châu Âu và Mỹ. Trong thời gian này, những cánh đồng trồng cây thức ăn và chăn thả của Trang trại TH tại Nghĩa Đàn (Nghệ An) được chuyển một phần sang trồng trọt organic không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, không dùng phân bón hoá học… Tháng 4/2017, TH đã đạt chứng nhận hữu cơ EC 834/2007, EC 889/2008 (Châu Âu) cho trang trại, nhà máy và tiếp tục tiến trình lấy chứng nhận hữu cơ của Mỹ. Đến ngày 17/ 8/2017, Tập đoàn TH đã cho ra mắt thị trường sản phẩm TH true MILK Organic.

TH true MILK Organic sử dụng loại bao bì được nghiên cứu phù hợp với nhu cầu sử dụng của phần lớn các gia đình Việt hiện có dung tích 500ml. TH khuyến cáo khách hàng nên sử dụng hết sản phẩm trong vòng 3 ngày sau khi mở hộp và bảo quản lạnh ở nhiệt độ 4 - 10 độ C. Hiện tại sản phẩm đã được TH phân phối tại chuỗi TH true mart Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng và TP. HCM.

Sữa organic tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận tích cực. Sữa organic là sản phẩm được chế biến từ sữa bò được chăn nuôi bằng phương thức hữu cơ. Một sản phẩm sữa organic để đưa ra được thị trường phải trải qua quá trình sản xuất chặt chẽ từ nguồn sữa tươi đầu vào đến khâu chế biến, đóng gói, bảo quản và phân phối…Tất cả phải đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tác giả: A.D

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

  Từ khóa: TH true MILK , tập đoàn TH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP