Cư Dân Mạng

Sốt clip 5 kẻ dàn cảnh cướp xe máy trắng trợn giữa ban ngày

Clip một nhóm 5 tên dàn cảnh để cướp xe nhưng bất thành đang được dân mạng lan truyền trên Facebook kèm theo những lời nhắc nhau cảnh giác.

Clip hơn 3 phút, có vẻ được quay từ camera an ninh trước nhà một hộ dân, cho thấy nhóm “đá xế” 5 tên đã cùng dàn cảnh hết sức tinh vi để cướp xe giữa đường. Rất may vụ cướp bất thành nhờ nạn nhân phát hiện kịp thời.

5 tên cướp đã “phối hợp” dàn cảnh vô cùng tinh vi. Một tên vờ hỏi đường nạn nhân để đánh lạc hướng, tạo điều kiện cho đồng bọn bẻ khóa cướp xe. Trong cùng lúc đó, các đối tượng khác đã tìm cách trò chuyện với những người dân có mặt xung quanh để che chắn tầm nhìn. Clip cho thấy cả 5 tên cướp đều đeo khẩu trang để giấu mặt.
Khi nạn nhân phát hiện, nhóm cướp đã nhanh chóng tẩu thoát. Hiện vẫn chưa rõ clip được quay ở đâu và thời điểm nào. Tuy nhiên, rất nhiều dân mạng đang lan truyền clip này trên Facebook để mọi người cùng cảnh giác.
“Cướp bây giờ tinh vi quá, làm sao có thể ngờ người hỏi đường lại là cướp. Cẩn thận nhé mọi người. Của đâu người đó cho chắc”, một dân mạng bình luận.

Hầu hết người xem clip đều cho rằng nhóm cướp vô cùng táo tợn, ngay cả khi bị phát hiện, tên bẻ khóa xe cũng hết sức bình thản rời đi chứ không bỏ chạy.

T.K

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP