Giải trí

Song Joong Ki có động thái lạ trong ngày lễ độc thân sau ly hôn Song Hye Kyo

Nam diễn viên Song Joong Ki đã gửi đi thông điệp vào đúng ngày lễ độc thân 11/11 khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Hôm nay (11/11) là ngày lễ độc thân. Nhân dịp đặc biệt này, Song Joong Ki đã lặng lẽ gửi thông điệp đặc biệt của mình tới người hâm mộ. Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" viết: "Mọi người vẫn khỏe đấy chứ? Tôi đang chăm chỉ quay phim 'Vincenzo' thật tốt đây. Trời ngày càng lạnh nên các bạn nhớ cẩn thận kẻo bị cảm cúm nhé. Hy vọng mọi người sẽ trải qua một mùa đông dù lạnh lẽo nhưng thật hạnh phúc. Cám ơn và yêu mọi người nhiều".

Vincenzo là dự án phim truyền hình mới nhất của Song Joong Ki. Anh vào vai Vincenzo Cassano, một người gốc Hàn được gia đình Italy nhận nuôi từ nhỏ. Là một luật sư nhưng Vincenzo cũng là cái tên máu mặt trong thế giới ngầm, mang trong mình một mối thâm thù.

Vì mâu thuẫn trong tổ chức, Vincenzo trở về Hàn Quốc. Tại đây, anh vướng vào mối liên hệ bất đắc dĩ với nữ luật sư khó tính Hong Cha Young. Hai người cùng nhau đối đầu với một băng đảng xã hội đen tại đây.

Đây là động thái đáng chú ý của Song Joong Ki sau khi thông tin anh nhắn tin ép Song Hye Kyo ly hôn rộ lên trên mạng cách đây không lâu. Joong Ki muốn nhấn mạnh rằng hiện tại anh là một người độc thân. Công việc quay phim đang là ưu tiên hàng đầu của anh.

Thông qua đó, Song Joong Ki cho thấy anh không mấy bận tâm đến những tin đồn. Đặc biệt chuyện anh và Song Hye Kyo ly hôn đã là quá khứ. Song Joong Ki thông báo chuyện "đường ai nấy đi" với Song Hye Kyo vào tháng 6 năm ngoái. Đến tháng 7 cùng năm, cặp đôi này chính thức hoàn tất thủ tục ly dị.

Sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki luôn bận rộn đóng phim. Nhưng vì Covid-19, công việc của anh bị đảo lộn. Đoàn phim Bogotá anh đóng chính "chạy dịch" khỏi Colombia hồi tháng 3 và sau đó xác nhận tạm dừng quay vô thời hạn. Bom tấn Space Sweepers anh góp mặt không thể ra rạp hồi tháng 9 và hiện chưa có lịch chiếu mới.

Còn Song Hye Kyo tích cực tham gia sự kiện, chụp hình và quay quảng cáo. Cô chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Song Hye Kyo , Song Joong Ki , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP