Giải trí

Song Hye Kyo sắc sảo trong bộ ảnh mới

Trong loạt ảnh quảng cáo mới, nữ diễn viên Song Hye Kyo gây ấn tượng với cách trang điểm đậm, khác hẳn so với những lần xuất hiện trước.

Song Hye Kyo bất ngờ 'lột xác' sau khi ly hôn - Ảnh: ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MYDAILY

Những hình ảnh Song Hye Kyo quảng cáo cho một thương hiệu giày đang gây sốt. Được biết, loạt ảnh này nằm trong bộ sưu tập thu đông năm 2019 của hãng, với chiến dịch dành riêng cho nữ giới, khuyến khích phái yếu tự tin chọn lựa phong cách và sở thích của mình.

Trong những hình ảnh tuyên truyền trên, Song Hye Kyo nhanh chóng để lại ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài mới lạ. Cô để tóc dài nữ tính và gương mặt được trang điểm đậm. Đặc biệt, điểm nhấn ở phần mắt giúp nữ diễn viên sắc sảo hơn. Ngoài ra, trang phục của sao phim Ngôi nhà hạnh phúc trong bộ ảnh cũng giúp cô tôn lên vóc dáng quyến rũ. Vợ cũ của Song Joong Ki khéo khoe đôi chân thon dài trong bộ váy vest suông, quần jeans ống suông hay chân váy xòe.

Người hâm mộ và phần lớn cư dân mạng cho biết họ rất ấn tượng với phong cách mới lạ của Song Hye Kyo. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng lối trang điểm mạnh mẽ này không hợp với hình tượng của cô.

Nữ diễn viên làm khán giả bất ngờ lẫn thích thú với phong cách mới của Song Hye Kyotrong bộ ảnh quảng cáo - Ảnh: ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MYDAILY

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo không chỉ liên tục xuất hiện trong các sự kiện nghệ thuật, quảng cáo mà còn tích cực hoạt động trên mạng xã hội và làm việc thiện nguyện. Hôm 14.8, minh tinh sinh năm 1981 bất ngờ bình luận bên cạnh ảnh của Lee Jin và Lee Hyori trên Instagram. Đây là lần hiếm hoi cô có động thái trên mạng xã hội. Sau khi chính thức ly hôn Song Joong Ki, việc duy nhất mà cô thực hiện là xóa tất cả ảnh có liên quan đến chồng cũ.

Song song đó, nữ nghệ sĩ còn được khen ngợi vì có nghĩa cử cao đẹp cho đất nước khi âm thầm quyên góp tiền xuất bản sách hướng dẫn kỷ niệm 100 năm thành lập Chính phủ lâm thời Hàn Quốc và 74 năm Ngày Giải Phóng dân tộc (15.8).

Tác giả: Thanh Đào

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Song Hye Kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP