Xe

"Soi" Hyundai Creta đẹp long lanh, giá chỉ hơn 300 triệu đồng

Mẫu SUV Hyundai Creta mới vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ với diện mạo mới đẹp mắt, được nâng cấp nhiều tính năng, giá chỉ hơn 300 triệu đồng.

Hyundai Creta 2020 mới ra mắt tại Ấn Độ


Mới đây, Hyundai Creta thế hệ thứ 2 đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong triển lãm Auto Expo 2020.

Mẫu xe được xây dựng trên cùng nền tảng với chiếc ô tô Trung Quốc mang tên ix25 đang được bán tại thị trường Ấn Độ. Bên cạnh đó, thế hệ mới này còn được nhận xét sở hữu nhiều đặc điểm thiết kế tương đồng với đàn anh Santa Fe và Palisade.

Nhìn bề ngoài, Creta 2020 có thiết kế hoàn toàn mới, mạnh mẽ và làm hài lòng tất cả mọi người khi nó xuất hiện. Mẫu SUV cỡ nhỏ sở hữu chiều dài 4.270 mm, rộng 1.780 mm, cao 1.630 mm và có chiều dài cơ sở 2.590 mm.

Về động cơ, theo dự kiến, Hyundai Creta thế hệ thứ 2 sẽ được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,5L cho công suất 115 mã lực kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT, cùng với động cơ diesel tăng áp 1,5L đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và tùy chọn hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn.

Nội thất của Hyundai Creta 2020.

Về nội thất bên trong, Hyundai Creta 2020 có vô lăng trông giống với Hyundai Sonata thế hệ mới nhất được bán ra nước ngoài và được trang bị các nút điều khiển cho âm thanh, Bluetooth điện thoại và điều khiển hành trình. Đồng thời, mẫu xe cũng có thêm cụm đồng hồ kỹ thuật số, bảng điều khiển và thiết kế lỗ thông hơi AC khác với mẫu xe đang bán.

Hệ thống giải trí, xe được trang bị một màn hình thông tin giải trí lớn được đặt bên dưới lỗ thông hơi AC nhưng vẫn chưa có xác nhận nào về kích thước.

Hyundai Creta mới tại Ấn Độ cũng được nâng cấp một số tính năng, trong đó phải kể đến tính năng kiểm soát khí hậu tự động, phanh đỗ xe điện tử - lần đầu tiên xuất hiện trên chiếc Creta. Trên biến thể hàng đầu, có thể sẽ có các tính năng như ghế làm mát và sạc không dây.

Trên thị trường Ấn Độ, Hyundai Creta mới có giá dự kiến dao động trong khoảng Rs 10 - 16 lakh (325 - 520 triệu đồng).

Tác giả: Thanh Thư (T/h)

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP