Xe

‘Soi’ công nghệ và ứng dụng trên chiếc Suzuki mới giá chỉ 97 triệu đồng

Liên doanh sản xuất ô tô hàng đầu Ấn Độ - Maruti Suzuki - vừa giới thiệu tới khách hàng tại đây bản nâng cấp của mẫu xe giá rẻ Suzuki Alto 800.

Suzuki Alto 800 vừa ra mắt phiên bản mới tại thị trường Ấn Độ với nhiều nâng cấp cùng mức giá 293.689 rupee, tương đương 97 triệu đồng.

Theo đó, Suzuki Alto 800 thế hệ mới được bổ sung lưới tản nhiệt trên/dưới mới và cản trước tái thiết kế. Trong đó, lưới tản nhiệt dưới được thiết kế hình thang và đi kèm mắt lưới hình tổ ong. Riêng cụm đèn sương mù trước nằm trên cản va đã biến mất ở Suzuki Alto 2019.

Suzuki Alto 800 được thiết kế với chi tiết gợn sóng ở cả mặt trước và bên hông xe

Bên cạnh đó, xe được thiết kế với chi tiết gợn sóng ở cả mặt trước và bên hông xe. Mặt hông được kế thừa dáng vẻ và chi tiết của chiếc Alto đời trước, tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên chất riêng. Nhìn chung, kiểu dáng xe khá gọn gàng và thể thao. Suzuki Alto có chiều dài tổng thể chỉ 3430 x 1490 x 1475 mm nên có thể nói là khá nhỏ.

Ở bên trong, mẫu hatchback giá rẻ này cũng được trang bị các chi tiết mới như: Bảng táp-lô, bảng điều khiển trung tâm, cửa gió điều hòa chính giữa đẹp hơn và hệ thống giải trí Smart Play Dock với khả năng kết nối Bluetooth.

Phiên bản đời mới của Suzuki Alto 800 ra đời nhằm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt và chỉ tiêu khí thải

Suzuki Alto 800 hiện cũng an toàn hơn với hàng loạt trang bị an toàn tiêu chuẩn như: Chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, túi khí người lái, hệ thống cảnh báo khi tăng tốc, nhắc nhở thắt dây an toàn ở vị trí lái và lái phụ.

Ở bên trong, xe được trang bị nhiều chi tiết mới

Suzuki Alto 800 cũng được bổ sung một số tính năng mới, nhằm hỗ trợ tối đa trong việc tránh tai nạn xảy ra và giúp bảo đảm an toàn cho người đi bộ. Các tùy chọn màu sắc của Suzuki Alto cũng đa dạng với: Đỏ (Uptown Red), Trắng (Superior White), Bạc (Silky Silver), Xám (Granit Grey), Xanh lục (Mojito Green) và Xanh lam (Cerulian Blue).

Xe được trang bị động cơ 3 xy lanh, 800cc F8D, công suất tối đa 48 vòng/phút tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 69 Nm tại 3500 vòng/phút.

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP