Cộng đồng mạng

Sốc: Hot girl Hà thành lại lộ clip 29 giây nóng bỏng cùng người đàn ông lạ?

Đáng nói, cô gái này đã từng lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai trong quá khứ.

Cách đây ít phút các diễn đàn MXH xôn xao 1 đoạn clip dài 29 giây được cho là của 1 hot girl Hà thành nổi tiếng. Đáng nói, cô gái này đã từng lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai trong quá khứ.

Có nhiều người cho rằng, clip tuy rất ngắn nhưng rõ mặt và có thể nói hot girl nọ khó lòng mà giải thích không phải mình. Bên dưới các bài đăng rất nhiều người để lại bình luận chấm, hóng, thi nhau xin link clip 1 cách phản cảm. Thậm chí có người nắm giữ clip còn lợi dụng cơ hội này để câu like, câu follow phục vụ cho mục đích cá nhân.

Rất nhiều bài đăng cùng 1 nội dung về T.A clip lip 29 giây

Nhiều người khẳng định nữ chính trong clip là T.A - hot girl đình đám từng lộ clip trong quá khứ.

Hành vi phát tán những clip nóng, clip nhạy cảm là hành vi xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về quyền bảo vệ danh dự, uy tín của cá nhân.

Điểm b khoản 1 Điều 5 Nghị định 72/2013/NĐ-CP cũng nghiêm cấm lợi dụng việc cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm mục đích tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy… phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Nếu lợi dụng mạng xã hội để cung cấp, chia sẻ thông tin dâm ô, đồi trụy, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc, tổ chức vi phạm sẽ bị phạt hành chính từ 10 – 20 triệu đồng; cá nhân vi phạm thì bị phạt từ 05 – 10 triệu đồng theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP.

Phạt tiền từ 10 đến 20 triệu đồng đối với một trong các hành vi sau đây:

Cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe dọa, quấy rối, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác.

Tác giả: KL

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP