Giải trí

Sính lễ siêu khủng trong đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển, của hồi môn lên đến 22 cây vàng

Nhìn sính lễ trong đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển khiến dân tình choáng ngợp.

Sau nhiều ngày chờ đợi, sáng ngày 12/12, lễ ăn hỏi kết hợp lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển diễn ra tại tư gia ở TP HCM dưới sự chúc phúc của đông đảo khán giả, bạn bè và người thân.

Những khoảnh khắc trọng đại trong lễ cưới Khánh Thi - Phan Hiển liên tục được cập nhật.
Khán giả không khỏi choáng ngợp trước sính lễ mà nữ kiện tướng dancesport nhận được trong ngày vui từ hai bên gia đình.

Cụ thể, trong lễ cưới Khánh Thi nhận nhiều quà cưới gồm vàng, tiền mặt từ gia đình chồng và hé lộ nhận được 10 cây vàng từ nhà chồng. Ngoài ra, mẹ của Khánh Thi cũng góp mặt trong ngày trọng đại của con gái. Bà cũng dành của hồi môn cho Khánh Thi là 12 cây vàng. Sương sương của hồi môn của hai bên gia đình dành tặng Khánh Thi - Phan Hiển đã lên đến 22 cây vàng.


Trong quá trình tiến hành lễ thành hôn, Khánh Thi đã không thể kiềm chế những giọt nước mắt khi đứng bên cạnh chồng. Đặc biệt sau khi lắng nghe sự công nhận danh phận từ phía bà ngoại của chú rể, cô đã thật sự vỡ òa và khóc nức nở.

Cụ thể ngay trong buổi lễ, bà ngoại chú rể đã thay mặt gia đình gửi lời đến hai cháu: "Như chúng ta đều biết, cặp đôi này đã yêu thương nhau từ rất lâu rồi và đến hôm nay tụi nó đã có hai mặt con, con trai là Kubi, con gái là Anna. Nên trước mắt lễ là cho hai họ hai bên biết nhau, sau nữa là gia đình chúng tôi cũng làm một lễ cưới đầy đủ truyền thống mà ông bà để lại.

Trước tiên Khánh Thi đã vô nhà này rất là lâu, nhưng mà không có danh phận. Cho nên bây giờ gia đình chúng tôi làm lễ này để cho cháu nó được chính thức là con dâu của gia đình. Kể từ hôm nay, gia đình chúng tôi coi Khánh Thi là con, là cháu dâu và ra mắt tổ tiên ông bà, hai họ hai bên để chúc mừng cho hai cháu trăm năm hạnh phúc".

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP