Giải trí

Siêu mẫu Xuân Lan thực sự có con với David Beckham?

Với những nghi ngờ về danh tính cha đứa trẻ, phải chăng Xuân Lan thực sự có con với David Beckham?

Siêu mẫu Xuân Lan vừa gây sốc khi tuyên bố trên trang cá nhân cha của bé Thỏ, con gái mình là David Beckham. Điều này khiến cho tất cả mọi người đều bất ngờ trước điều Xuân Lan chia sẻ.

Xuân Lan và con gái rời bệnh viện sau khi sinh.

“Tâm thư cho cha bé Thỏ

Thôi thì.. Em công khai tâm sự với anh đây. Cha bé Thỏ ạ…

Em không tế nhị nữa. Cũng không nói những lời đẹp lòng cho anh nghe nữa. Em sẽ nói thẳng nói thật. Nói lên những điều em mong muốn.

Anh có thể bớt đi vài cái hợp đồng. Bớt đi công tác lại được không?? Em muốn anh về đây chăm Thỏ con và chăm em nữa. Em muốn được ngủ thẳng giấc và anh sẽ vào vị trí của em, là thức một đêm ba lần cho con bú và cho em… ngủ.. (mới nói là thấy vui rồi)…

Em biết anh chăm kiếm tiền với tiêu chí ” Save the best for last”. Nhưng anh ơi lâu lâu em muốn anh về với em với con. Tiền bạc rất quan trọng (nhất là cho tương lai của con). Nhưng… đôi khi… anh có quan trọng hơn.

Ngày 14/2 này em không cần quà. Thay vì anh mua hột xoàn 1 triệu đô cho em thì anh hãy thắt một cái nơ thật to và đeo cái tai thỏ về với em là em vui lắm rồi.

Nói thế thôi… Chứ em biết là rất khó. Hôm nay anh đang ở New York rồi… Xa quá… Em chọn lựa yêu và lấy anh là em phải chấp nhận anh đi như ngựa và ngựa hơn con ngựa.. Đơn giản… Bởi vì anh là chồng em. Là cha của con em. Và anh tên là : DAVID BECKHAM!!!”

Tâm thư gửi cha bé Thỏ của Xuân Lan.

Trước đây, khi Xuân Lan mới sinh con, đã có rất nhiều thông tin về cha của con gái cô. Nhiều người đã đặt nghi vấn về cha của đứa bé khi họ tin rằng, hai vợ chồng siêu mẫu chia tay nhau trước khi Xuân Lan mang bầu nên bé Thỏ chưa chắc đã là con của Xuân Lan và chồng cũ.

Đáp lại, Xuân Lan đã “chốt hạ” một câu: “Trả lời nè: Con tôi do tôi dứt ruột đẻ ra, nó là con tôi, chứ không nhờ các anh chị phải banh da xẻ thịt mà đẻ nên tốt nhất là đừng soi mói nó là con ai nữa. Bực ghê nơi”.

Với những nghi ngờ về danh tính cha đứa trẻ, phải chăng Xuân Lan thực sự có con với David Beckham? Có lẽ là không, những điều trên có thể chỉ là ẩn ý mà siêu mẫu muốn gửi gắm tới cha của con mình.

Xuân Lan và chồng trong đám cưới.

David Beckham có lẽ chỉ là biệt danh mà cô đặt cho chồng của mình, cha của con mình. Trên thế giới có biết bao người trùng tên và có thể, cô gọi chồng như thế vì muốn anh trở thành một ông bố biết quan tâm tới gia đình như danh thủ người Anh.

Trong suốt bức tâm thư gửi cho cha của con gái mình, cô vừa nói lên những khó khăn và mong ước nhỏ nhoi của mình đó là được ngủ xuyên đêm, có chồng bên cạnh chăm sóc và ở bên con gái.

Thông qua những gì chia sẻ, có thể đoán được một chút thông tin về người đàn ông của hai mẹ con siêu mẫu, đó là người tuổi Ngọ, giàu có, thường xuyên đi công tác xa và thời gian dành cho gia đình cũng hiếm hoi.

Có lẽ nhiều người sẽ “sốc hụt” với những chia sẻ của Xuân Lan!

Hà Minh/PNO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP