Cuộc sống

Sau khi sinh con, tôi không còn ham muốn tình dục với chồng

Sau khi sinh con, cuộc sống của tôi hoàn toàn thay đổi. Tôi tự ti về ngoại hình, mệt mỏi vì phải chăm sóc con và không còn ham muốn tình dục với chồng.

Tôi năm nay 29 tuổi, có một bé gái vừa đầy tuổi. Bận chăm sóc con, lại tự ti về ngoại hình, tôi không còn ham muốn tình dục và luôn tìm cách né tránh sự gần gũi của chồng. Không hiểu vì sao, sau khi có con, tôi rất khó giảm cân, lại thường xuyên bị rụng tóc. Tôi cao khoảng 1m6. Thời con gái, tôi chỉ nặng khoảng 45kg. Còn bây giờ, cân nặng của tôi cứ loanh quanh 65 - 66kg, khiến tôi vô cùng tự ti về ngoại hình.

Sau khi sinh con, tôi không còn ham muốn tình dục với chồng (ảnh minh họa)


Việc có con khiến cuộc sống của tôi đảo lộn. Dù có bà ngoại ở gần qua chăm khi tôi đi làm, nhưng sau khi đi làm về, tôi vẫn phải tự tay chăm sóc con, cho con ăn. Con gái tôi lại hay đau ốm, gầy nhỏ hơn các em bé khác cùng lứa, khiến tôi phải lo lắng rất nhiều. Con bé quấy khóc cả ngày, nhiều lúc tôi mệt quá bế con trong tay mà ngủ lúc nào không hay nữa.

Chồng tôi là trụ cột kinh tế gia đình, hay phải đi làm ăn xa, có khi cả tuần mới về. Mỗi tháng, chồng đưa tôi 13 triệu để chi tiêu sinh hoạt. Chúng tôi được bố mẹ cho nhà, nên không phải lo tiền nhà. Thế nhưng, tiền sữa, bỉm, tiền khám bệnh cho con gái cũng ngót nghét 10 triệu. Chưa kể, tôi cũng phải trả tiền nhà, tiền điện, tiền sinh hoạt hàng tháng. Có những khi con ốm, phải đi viện, số tiền anh đưa thậm chí không đủ, tôi còn phải rút tiền tiết kiệm ra tiêu. Chồng tôi đã không giúp vợ, nhưng cứ về đến nhà là chồng mắng vợ ăn ở bừa bộn, không chịu dọn dẹp nhà cửa, ngày nào anh ấy về cũng phải ăn cơm muộn. Anh nói những lời đó làm tôi vô cùng khó chịu, vì anh chẳng bao giờ ở nhà chăm con, làm sao hiểu nỗi khổ của tôi.

Chính những điều đó khiến tâm trạng tôi thường xuyên căng thẳng, đâm ra chán ghét và không muốn gần gũi với chồng. Thế nhưng, chồng tôi mới 30 tuổi, có nhu cầu cao. Mỗi lần đến giờ ngủ, anh lại đòi tôi "trả bài". Tôi mệt mỏi nên tôi thường xuyên từ chối, khiến anh tỏ ra bực tức. Thời gian anh ở nhà ít dần, anh đi công tác cũng nhiều hơn. Tôi biết việc từ chối quan hệ với chồng có thể làm tan vỡ hạnh phúc gia đình, nhưng tôi không thể chịu đựng được "chuyện ấy" với chồng.

Tôi rất sợ nếu cứ tiếp tục từ chối mong muốn của chồng, anh ấy sẽ tìm người khác để thỏa mãn. Theo mọi người, tôi nên làm gì đây?

Tác giả: Tiên Tiên

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP