Giải trí

Sau bê bối tình dục, cựu thành viên DBSK chuẩn bị lấy vợ

Tin tức Park Yoochun chuẩn bị tổ chức hôn lễ với bạn gái vào tháng 9 năm nay đang trở thành đề tài được bàn tán xôn xao ở xứ kim chi.

Park Yoochun khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố cưới vợ vào tháng 9 tới. ẢNH: AFP/GETTY IMAGES

Sáng 13.4, hàng loạt trang tin lớn tại Hàn Quốc đăng tải thông tin nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun chuẩn bị làm đám cưới vào mùa thu, ngay sau khi anh kết thúc 2 năm nghĩa vụ quân sự vào tháng 8 tới.

Theo nguồn tin tiết lộ, vợ tương lai của nam ca sĩ không phải là người hoạt động trong ngành giải trí. Cô là cháu gái của ông Hwang, Chủ tịch Công ty Namyang Dairy – một nhà phân phối sữa lớn ở Hàn Quốc. Ngoài ra, cô Hwang còn là một blogger có tiếng tăm trên mạng xã hội xứ kim chi.

Mới đây, phía công ty quản lý của Yoochun đã lên tiếng xác nhận thông tin. “Yoochun đã đính hôn với một người không phải là minh tinh của làng giải trí và sẽ kết hôn vào mùa thu tới. Chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin một cách thận trọng hơn.

Hiện có quá nhiều luồng thông tin khác nhau về sự việc nhưng xin nhắc lại chúng tôi chưa đưa ra bất cứ chi tiết nào về đám cưới. Tuy nhiên, chúng tôi hi vọng mọi người đón nhận thông tin và chúc phúc cho cặp đôi. Hiện Park Yoochun vẫn đang thực hiện nghĩa vụ công dân của mình và sẽ xuất ngũ vào cuối tháng 8 tới”, đại diện phía C-Jes Entertainment cho biết.

Các thành viên nhóm nhạc JYJ. ẢNH: AFP/GETTY IMAGES

Trước đó, chưa hề có bất kỳ tin đồn nào về việc thành viên nhóm JYJ đang hẹn hò hoặc có ý định tiến đến hôn nhân. Chính vì thế, việc công ty chủ quản của Yoochun xác nhận vụ việc đã khiến người hâm mộ bất ngờ.

Nhiều nguồn tin trong ngành cho biết Yoochun và cô Hwang đã quen biết và hẹn hò trong khoảng một năm nay. Trong quãng thời gian này, nam diễn viên dính líu vào một vụ kiện chưa có tiền lệ khi 5 phụ nữ đứng ra tố cáo anh có hành vi quấy rối tình dục họ. Sự việc ầm ĩ suốt một thời gian dài khiến công chúng mất dần thiện cảm với Yoochun. Mặc dù được tuyên vô tội vì không đủ bằng chứng cáo buộc nhưng hình ảnh và sự nghiệp của nam ca sĩ 31 tuổi khó lòng được như xưa.

Park Yoochun ra mắt làng giải trí với tư cách là thành viên nhóm nhạc đình đám DBSK năm 2004. Năm 2009, vì những mâu thuẫn với Công ty SM Entertainment mà Yoochun cùng hai người khác là Jaejoong và Junsu tách khỏi DBSK, thành lập nhóm nhạc riêng lấy tên JYJ.

Không chỉ ca hát, Yoochun còn có năng lực diễn xuất đáng nể. Anh từng tham gia vào những tác phẩm truyền hình ăn khách như Missing you, Sungkyunkwan Scandal, Three Days, Rooftop Prince.

Thiên Minh / Theo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP