Tin trong nước

Sập tay cẩu lúc rạng sáng đè sập nhà dân, 2 người bị thương

Rạng sáng 7-3, trong lúc mọi người đang ngủ say bất ngờ tay cẩu của một công trình sập đè vào xưởng gỗ và 3 phòng trọ khiến 2 người bị thương…

Khoảng 3h45’ ngày 7-3, người dân sống tại khu vực đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP Hồ Chí Minh đang chìm trong giấc ngủ thì giật mình hoảng hốt khi nghe một tiếng động mạnh trên mái nhà.

Mọi người tại khu vực này tháo chạy ra ngoài và phát hiện một tay cẩu nặng hàng chục tấn từ phía công trình số 102, Phan Văn Hớn sập ngã đè vào nhà dân. Lúc này 3 phòng trọ và một xưởng gỗ bị tay cẩu vắt ngang qua, đè sập.

Ít nhất 2 người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu gồm một nạn nhân là người điều khiển tay cẩu bị rơi từ thùng điều khiển xuống đất và một sinh viên tên Nguyễn Minh Phong (20 tuổi) đang học bài trên gác ở phòng trọ.

Cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân
Công trình nơi xảy ra sự cố
Tay cẩu dài hàng chục mét
Cẩu sập vắt ngang qua 3 nhà trọ và xưởng gỗ.
Vụ sập khiến ít nhất 2 người bị thương
Nhà trọ bị hư hỏng đổ sập

Tại hiện trường 3 phòng trọ và xưởng gổ bị hư hỏng năng phần mái nhà, tường bị nứt và đổ sập. Nhiều vật dụng trong 3 phòng trọ bị chôn vùi trong đống đổ nát. Theo quan sát, tay cẩu dài hàng chục mét bị uốn cong sau sự cố.

Được biết, dự án căn hộ Topaz Home do Công ty CP dịch vụ Nông nghiệp và Thương mại Thuận Kiều làm chủ đầu tư; phát triển và phân phối bởi Công ty Vạn Thái Land với 1.172 căn hộ chia làm 8 block cao 20 tầng, xây dựng trên diện tích đất 114,770 m2.

Trong sáng 7-3, các đơn vị chức năng đã xuống hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Anh Thư | CAND

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP