Giải trí

Sao nữ thừa nhận “quan hệ” thật khi đóng phim

Ngôi sao 31 tuổi, Anna Paquin không ngần ngại thừa nhận về những cảnh quay ướt át của mình với người đồng nghiệp Alexander Skarsgard trong phim “True Blood”.

Alexander Skarsgar, Anna Paquin, sex trong phim

Khi trả lời phỏng vấn E!Online, Anna Paquin đã thừa nhận mình từng quan hệ tình dục thật sự khi quay phim truyền hình “True Blood”. Trong bộ phim này, Anna đã có những cảnh nóng bỏng với ma cà rồng Warlow (Robert Kazinsky), Eric Northman (Alexander Skarsgard), và sói Alcide Herveaux (Joe Manganiello).

Anna chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái với nhau. Mọi người đều rất tôn trọng các ranh giới của nhau… Tất cả đều suy nghĩ nghiêm túc về nó. Chính tôi đã trực tiếp đóng cảnh sex với một vài diễn viên trong bộ phim ngay ở trước máy quay mà không nhờ tới diễn viên đóng thế. Trên thực tế là những cảnh quay đó không quá khó chịu vì chúng tôi đã tạo được một không khí ấm áp bên cạnh bạn diễn. Đôi khi tôi cứ nghĩ đơn giản rằng quay cảnh ‘quan hệ’ một cách trần trụi với bạn diễn chẳng qua là việc chân bạn phải để thế này, tay anh chàng diễn cùng phải đặt thế kia. Vậy là xong”.

Alexander Skarsgar, Anna Paquin, sex trong phim

Điều đặc biệt là chồng cô – đạo diễn, diễn viên Stephen Moyer cũng đã từng chứng kiến việc vợ mình đóng cảnh quan hệ với các nam diễn viên khác. Tuy vậy, chia sẻ trên chia sẻ trên Entertainment Weekly, anh tỏ ra khá thoải mái: “Việc chỉ đạo các nam diễn viên đóng cảnh nóng với vợ mình qua màn hình là điều khá thú vị: “Joe, hãy hướng bàn tay về phía ngực của Anna. Tốt rồi. Giờ anh có thể chuyển xuống thấp hơn không?. Tốt, giờ tôi sẽ ra chỗ khác”.

Alexander Skarsgar, Anna Paquin, sex trong phim

Vợ chồng Stephen Moyer và Anna Paquin

Anna Helene Paquin là nữ diễn viên người New Zealand sinh tại Canada. Cô từng giành giải Oscar hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất ở tuổi 11 với bộ phim The Piano năm 1993. Sự nghiệp diễn xuất của cô đã diễn ra gần nửa thập kỷ sau, khi cô xuất hiện trong một loạt các bộ phim thành công trong đó có She’s All That , Almost Famous và X-Men.

HK(Theo E!Online, Entertainment Weekly)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP