Thời Trang

Rực rỡ muôn “sắc hoa” trong đêm Lễ hội Áo dài 2016

19 bộ sưu tập lấy cảm hứng từ 19 loại hoa đã “khoe sắc” trên sân khấu “Áo dài của chúng ta”. Lúc bảng lảng, lúc ấm nồng trong phần nhạc đầy cảm hứng, các người mẫu – là những nghệ sĩ vang danh, là phu nhân đại sứ các nước, là những người khuyết tật… tất cả đã cùng “thổi” lên niềm mến yêu và tự hào về tà áo dài Việt Nam.

Mặc dù phải tới 20h30 chương trình mới bắt đầu, tuy nhiên từ 18h00 tại Văn miếu Quốc Tử giám, khán giả có mặt tại Lễ hội Áo dài 2016 với chủ đề “Áo dài của chúng ta” đã cảm nhận rõ sức nóng của chương trình. Sân khấu được tái hiện như một ngôi nhà truyền thống Việt Nam với toàn bộ đồ gỗ được mang sang từ làng Đồng Kỵ (Bắc Ninh).

 50 diễn viên phụ biểu diễn tiết mục chào đầu trên nền nhạc của Ban nhạc Cỏ lạ.

50 diễn viên phụ biểu diễn tiết mục chào đầu trên nền nhạc của Ban nhạc Cỏ lạ.

19 nhà thiết kế cùng toàn bộ dàn người mẫu đặc biệt của chương trình đã có mặt. Tất cả đã sẵn sàng cho Lễ hội Áo dài 2016 với Chủ đề Áo dài của chúng ta.

Nhà thiết kế – Hoa hậu Ngọc Hân đã đến từ rất sớm để trang điểm và chăm chút cho các người mẫu đặc biệt tham gia trình diễn bộ sưu tập của cô. Đó là những người mẫu khuyết tật đến từ CLB Nghị lực sống.

Bạn Phạm Hữu Sang (28 tuổi) một khán giả đến từ Sài Gòn cho biết: “Tôi đã đến Văn Miếu Quốc Tử Giám rất nhiều lần nhưng lần này tôi vẫn bị choáng ngợp bởi ánh sáng, sắc hoa cùng màu sắc của các bộ áo dài vô cùng đẹp mắt. Tôi hi vọng chương trình sẽ mang đến cho khán giả những phần trình diễn sáng tạo và đặc sắc”.

Tổng Đạo diễn Quang Tú cho biết, tất cả đã sẵn sàng cho một đêm trình diễn với sự thăng hoa của thời trang, âm nhạc, ánh sáng,…

Lễ hội 2016 – sự thăng hoa của thời trang và âm nhạc

Từ 18h sân khấu đã được sáng đèn, các nhà thiết kế, nghệ sĩ tham gia chương trình có mặt đầy đủ, đặc biệt không ít khán giả hào hứng cũng đã tới.

Nhóm Cỏ lạ đã sẵn sàng thăng hoa trong đêm nghệ thuật Lễ hội áo dài
Nhóm Cỏ lạ đã sẵn sàng thăng hoa trong đêm nghệ thuật Lễ hội áo dài
Lối vào sân khấu đẹp như mơ
Lối vào sân khấu đẹp như mơ
Những chiếc nón lá được trang trí dọc 2 bên lối đi, xung quanh sân khấu
Những chiếc nón lá được trang trí dọc 2 bên lối đi, xung quanh sân khấu
Hoa sen xuất hiện rất nhiều trong đêm Lễ hội áo dài
Hoa sen xuất hiện rất nhiều trong đêm Lễ hội áo dài
Vợ chồng họa sĩ Thành Chương có mặt từ sớm để thưởng thức chương trình
Vợ chồng họa sĩ Thành Chương có mặt từ sớm để thưởng thức chương trình

19h41 Toàn bộ các NSND, NSƯT đã xuất hiện rạng rỡ trong những thiết kế áo dài. NSƯT Thanh Tú xuất hiện với trang phục áo dài của NTK Hà Duy.

NSƯT Thanh Tú chia sẻ: “Tôi bất ngờ với mẫu thiết kế mà NTK Hà Duy đã thiết kế cho tôi. Lúc đâu tôi nghĩ rằng với một người trẻ như Hà Duy thì việc thiết kế cho một người lớn tuổi và có thân hình không được thon thả như tôi sẽ là một sự thử thách lớn. Tuy nhiên khi diện trang phục này trong buổi tổng duyệt tôi đã hết sức ưng ý. Mẫu áo dài theo lối truyền thống nhưng vẫn mang hơi thở của thời đại. Nó thể hiện sự sang trọng, đài các và khỏe khoắn, chỉ có điều nếu có một đôi guốc phù hợp thì tôi sẽ tỏa sáng hơn nữa trong buổi trình diễn tối hôm nay”.

Phía sau sân khấu, những người mẫu khuyết tật cũng đã sẵn sàng cho đêm diễn
Phía sau sân khấu, những người mẫu khuyết tật cũng đã sẵn sàng cho đêm diễn

Nguyễn Thị Vân (Trung Tâm Nghị lực sống) chia sẻ: Đây là lần đầu tiên tôi mặc áo dài và trình diễn áo dài trên sân khấu nên cảm xúc của tôi rất hồi hộp. Tôi không biết lúc nữa đây ra sân khấu mọi người sẽ đón nhận tôi như thế nào. Từ lúc nãy giờ bạn bè ở nhà đã nhắn tin, gọi điện hỏi thăm cũng như ngóng chờ chương trình phát sóng để được nhìn thấy tôi trên truyền hình. Tôi rất ưng ý với bộ trang phục này vì màu sắc rất trẻ trung và tươi mới. Tôi nghĩ rằng từ nay trong bộ sưu tập quần áo của tôi sẽ có thêm một lựa chọn mới nữa đó là áo dài – thứ trang phục mà trước nay tôi không đủ tự tin để lựa chọn.

Bạn Nguyễn Hương Giang (dịch giả) là một người mẫu khuyết tật tham gia trình diễn trong BST của Hoa hậu Ngọc Hân cho biết, đây là lần đầu tiên cô than gia trình diễn áo dài. Cảm xúc lúc này của Hương Giang vô cùng hồi hộp và cũng rất hạnh phúc được góp mặt trong chương trình.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ cảm xúc trong Lễ hội áo dài

Nói về người mẫu đặc biệt của mình, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ đây là bạn người mẫu có số đo hoàn hảo nhất trong dàn người mẫu của cô. Các số đo của Hương Giang có nhiều nét tương đồng với Ngọc Hân cũng là mộ thuận lợi cho Ngọc Hân trong quá trình thiết kế và cắt may.

20h30, trong tiết trời hơi se lạnh của đêm xuân Hà Nội, lễ hội áo dài với chủ đề “Áo dài của chúng ta” đã diễn ra tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Mở đầu chương trình, các thiếu nữ với tà áo dài và nón lá xuất hiện trên sân khấu dịu dàng, duyên dáng. Nền phía sau là mái ngói cổ kính của Văn Miếu – Quốc Tử Giám và những món đồ gỗ chạm trổ cầu kỳ của làng gỗ Đồng Kỵ (Bắc Ninh). Người dẫn chương trình là Hoa hậu Ngọc Hân. Vẻ đẹp của Hoa hậu tỏa sáng trong tà áo dài hồng tươi trẻ, mái tóc dài buông nữ tính.

 Nhà báo Phạm Huy Hoàn - Trưởng ban Tổ chức phát biểu khai mạc chương trình

Nhà báo Phạm Huy Hoàn – Trưởng ban Tổ chức phát biểu khai mạc chương trình

Ngay sau đó, Trưởng ban tổ chức – TBT Báo điện tử Dân trí – nhà báo Phạm Huy Hoàn lên phát biểu mở đầu chương trình.

Vẻ đẹp Việt Nam gắn liền với tà áo dài truyền thống, là câu chuyện kể không bao giờ kết thúc với những giá trị văn hóa – lịch sử nối dài từ xưa đến nay. Hôm nay, những tà áo dài với tinh thần mới phản ánh những giá trị mới của đời sống xã hội đương đại đã được nhà báo Phạm Huy Hoàn nhấn mạnh trong bài phát biểu của mình.

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã được nhà báo Phạm Huy Hoàn giới thiệu trân trọng, bên cạnh đó là những phu nhân đại sứ đã đích thân xuất hiện tại chương trình. Có nhiều vị phu nhân thậm chí đã nhận lời tham gia trình diễn trên sân khấu. Sau bài phát biểu ngắn gọn của nhà báo Phạm Huy Hoàn, chương trình Lễ hội Áo dài đã chính thức được bắt đầu.

Phát biểu của TBT Phạm Huy Hoàn

20h38 phút các màn trình diễn bắt đầu. Trong không gian cổ kính, trầm mặc của Văn Miếu – Quốc Tử Giám, sự bài trí đầy nghệ thuật của đồ gỗ, của hoa, sự phối hợp đầy nghệ thuật của ánh sáng, của tiếng đàn piano, violin… đã khiến không gian ấy trở nên bừng sáng, vừa cổ kính, vừa hiện đại, các người mẫu trình diễn tự nhiên như thể họ đang trong những sinh hoạt thường nhật, đang trang hoàng cho nếp nhà cổ của mình. Một không gian, bối cảnh, cách sắp đặt đầy chủ ý khiến người ta không thể không nôn nao hoài niệm về một Hà Nội của thế kỷ trước…

Bộ sưu tập áo dài của NTK Viết Bảo

Những tà áo dài được trình diễn hôm nay tuy vậy không chỉ mang một vẻ đẹp cổ điển xưa cũ mà còn chứa đựng những nét mới mẻ, hiện đại, cách tân của đời sống hôm nay. Khung cảnh mùa xuân như được nối dài với đào, với cúc, với những chiếc phong bao đỏ được người mẫu lớn tuổi trao tặng các người mẫu trẻ. Khung cảnh ấm cúng gợi đến nếp sống của một gia đình Việt giàu truyền thống khiến người ta cảm thấy bồi hồi. Kết thúc phần trình diễn mở màn, NTK Cao Minh Tiến và NSƯT Thanh Loan và các người mẫu cúi chào khán giả, nhường lại sân khấu cho những BST tiếp theo.

 NSƯT Thanh Loan và các người mẫu trong BST do NTK Cao Minh Tiến thiết kế

NSƯT Thanh Loan và các người mẫu trong BST do NTK Cao Minh Tiến thiết kế

Nét đặc biệt của chương trình chính là những ngón đàn đầy cảm hứng khiến người xem như được thết đãi một bữa tiệc đẳng cấp của thời trang, âm nhạc, kiến trúc và sắp đặt nghệ thuật. Tiếp đến, BST của NTK Hùng Việt “chào sân”. Điểm thú vị của chương trình là các bàn ghế gỗ, chậu hoa, cây cảnh, bộ cốc chén được sử dụng để làm đạo cụ trình diễn. Các người mẫu sẽ cùng phối hợp giữa khả năng diễn xuất và trình diễn, tạo nên một bối cảnh dễ chịu cho người xem thưởng thức. Không chỉ vẻ đẹp của những tà áo dài được chuyển tải mà còn cả một nét văn hóa đặc trưng Việt Nam được giới thiệu. BST “Hoa Sứ” tinh khiết của NTK Hùng Việt lấy cảm hứng từ những bông hoa sứ đã được giới thiệu thành công. Đặc biệt, Giám đốc Trung tâm văn hoá Nga – Zubtsova Elena Robertovna là người mẫu chính trong tiết mục, tạo nên sự thích thú với người xem.

 Giám đốc Trung tâm văn hoá Nga Zubtsova Elena Robertovna (áo dài xanh) - người mẫu chính rạng rỡ trong tà áo dài do NTK Hùng Việt sáng tạo. Đây các mẫu trong BST Hoa sứ của nhà thiết kế Hùng Việt.

Giám đốc Trung tâm văn hoá Nga Zubtsova Elena Robertovna (áo dài xanh) – người mẫu chính rạng rỡ trong tà áo dài do NTK Hùng Việt sáng tạo. Đây các mẫu trong BST Hoa sứ của nhà thiết kế Hùng Việt.

20h48: Tiếp theo là BST Hoa Phăng của NTK Vũ Trần Đức Hải. Người mẫu chính – người mẫu lớn tuổi xuất hiện trong BST này sẽ khiến nhiều người thấy ngỡ ngàng, bởi bà là NSƯT Kim Tiến. Nét đẹp bất kể tuổi tác của các người mẫu, tạo nên một sự chuyển giao mềm mại giữa các thế hệ. Trên một sân khấu có già có trẻ, có người mẫu chuyên nghiệp – nghiệp dư, với những tà áo dài mang nét hiện đại – cổ điển tạo nên sự đối xứng hấp dẫn cho từng BST.

 Người mẫu - NS ƯT Kim Tiến trong phần thể hiện trang phục do Vũ Trần Đức Hải thiết kế. Đây là mẫu áo dài trong bộ sưu tập có tên Hoa phăng.

Người mẫu – NS ƯT Kim Tiến trong phần thể hiện trang phục do Vũ Trần Đức Hải thiết kế. Đây là mẫu áo dài trong bộ sưu tập có tên Hoa phăng.

20h52: Nếu Hoa Phăng thể hiện sự ái mộ và quyến rũ, thì BST Hoa Mai của NTK Nhi Hoàng khiến người ta cảm nhận một nét đẹp rất Việt Nam với cách phối màu gợi nhớ tới những chiếc áo “mớ ba mớ bảy” của các bà các chị thuở xưa. Với cách phối màu 3D trên tà áo dài đem lại cảm nhận về những lớp lang trong ngoài, nổi bật trên đó là những bông mai vàng khiến đêm se lạnh của xuân Hà Nội bỗng trở nên ấm áp, tươi sáng và nồng nàn. Tiếng đàn piano thánh thót xen lẫn tiếng sáo dìu dặt khiến người xem cảm thấy quá đỗi thân thương, trìu mến với những tà áo dài đầy cảm hứng của phụ nữ Việt. Sân Văn Miếu chưa bao giờ lung linh, truyền cảm đến thế.

20h54: BST Hoa Sim của NTK Thương Huyền đặc trưng với sắc tím hoa sim. Màu tím cũng vốn được xem là một trong những màu truyền thống của phụ nữ Việt. Hôm nay, sắc tím ấy được biến hóa nhuần nhị để trở nên tươi trẻ, hiện đại, một màu tím dịu dàng đầy nữ tính, hoặc được điểm xuyết, nhấn nhá trên những tà áo dài. BST “huy động” cả người mẫu là trẻ em. Trên sân khấu hôm nay, có thể thấy sự xuất hiện rất đa dạng, phong phú của các nhóm người mẫu thuộc nhiều lứa tuổi và nghề nghiệp.

20h58: BST Hoa Cúc của NTK Quang Huy may mắn có sự góp mặt của NSND Như Quỳnh – người vốn được coi là một những nhan sắc đằm thắm nhất của màn ảnh Việt trong thế kỷ trước. Bà có nét đẹp rất đặc trưng của phụ nữ Bắc. Hoa Cúc cũng vốn được xem là một trong những loài hoa cao sang nhất trong văn hóa phương Đông. Màu vàng của hoa cúc trên màu tà áo, hay những đóa cúc nhấn nhá trên vạt áo dài xanh khiến bộ sưu tập hiền hòa dịu dàng như chính mùa xuân. NSND Như Quỳnh đã làm thỏa kỳ vọng của những người chờ đợi sự xuất hiện của bà trong tối hôm nay, chỉ có thể nói rằng bà quá đẹp!

21h05: BST Hoa Phù Dung của NTK Ngọc Hân – Hoa hậu đa tài hân hạnh có sự tham gia của NSND Minh Châu, đặc biệt bên cạnh các người mẫu tỏa sáng với dáng dấp ngọc ngà, còn có những người mẫu khuyết tật với vẻ đẹp rạng ngời đến từ nghị lực sống của chính họ. Giọng hát và ngón đàn của nghệ sĩ piano Phó An My với nhạc phẩm “Để gió cuốn đi” khiến khán giả xúc động trước những gì được chiêm ngưỡng trên sân khấu. Có thể nói, sân khấu trình diễn hôm nay đã hội đủ tất cả những gì mà sàn diễn thời trang thế giới coi là nhân văn, hiện đại nhất, khi những người mẫu khuyết tật, những người mẫu cao niên đã cùng tỏa rạng trong những thiết kế thời trang bên cạnh những người mẫu chuyên nghiệp.

 BST Hoa Phù Dung của NTK Ngọc Hân đặc biệt có sự tham gia của NSND Minh Châu cùng các người mẫu khuyết tật.

BST Hoa Phù Dung của NTK Ngọc Hân đặc biệt có sự tham gia của NSND Minh Châu cùng các người mẫu khuyết tật.

21h10: BST Hoa Ti Gôn của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đặc trưng với sắc đen quý phái của tà áo dài, nhưng vẻ tươi trẻ của người mẫu không hề thiếu đi chút nào bởi sự điểm tô của những quần lĩnh hồng, của họa tiết mang sắc hoa ti gôn. Một mạch khác song hành trong BST này, đó là những thiết kế cách tân với tà áo lửng và tay áo sát nách cùng họa tiết chạy dọc thân – một mốt khá được ưa chuộng trong những chị em đang đi tìm cho mình những tà áo dài cá tính thời gian gần đây. Hoa Ti Gôn là biểu tượng của sự tái hợp tình yêu trong sáng và bộ sưu tập của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cũng đã khiến người xem yêu mến những thiết kế của anh.

 BST Hoa Ti Gôn của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam nhận được nhiều tình cảm của người xem

BST Hoa Ti Gôn của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam nhận được nhiều tình cảm của người xem

21h13: BST Hoa Tulip của NTK Chula có bà Celilia Piccioni – Đại sứ Ý tham gia đã cho thấy cách hiểu của một NTK ngoại quốc đối với quốc phục Việt Nam. Quả thực, thiết kế của Chula đã khiến người ta thấy một sức sống tươi mới, hiện đại, đầy hội nhập, trẻ trung, ấn tượng và mang nhiều tính thể nghiệm. Các họa tiết to bản, rực rỡ được NTK trình bày trên tà áo dài trắng tinh khiết đem lại cảm nhận thật vui tươi.

21h17: BST Hoa Mỹ Nhân của NTK Duyên Hương vinh hạnh được mời bà Jovana Benoit – phu nhân đại sứ Haiti tham gia trình diễn. Thiết kế của Duyên Hương gây ấn tượng ngay từ đầu với những đóa hoa cài tóc, những nơ thắt rực rỡ đầy phóng khoáng của các người mẫu. Những gam màu tươi vui nhảy múa trên những tà áo dài tươi tắn.

Bà Jovana Benoit - phu nhân đại sứ Haiti tham gia trình diễn trong BST của NTK Duyên Hương. Phu nhân đại sứ từng chia sẻ rằng bà rất yêu tà áo dài Việt Nam
Bà Jovana Benoit – phu nhân đại sứ Haiti tham gia trình diễn trong BST của NTK Duyên Hương. Phu nhân đại sứ từng chia sẻ rằng bà rất yêu tà áo dài Việt Nam

NTK Duyên Hương trình diễn bộ sưu tập áo dài Hoa mỹ nhân

21h22: BST Hoa Cát Tường của NTK Hà Duy có sự tham gia của NSƯT Thanh Tú chào sân một cách rộn ràng với bài hát “Nắng có còn xuân”. Hoa Cát tường với cái tên rất đẹp của nó quá đỗi phù hợp cho một BST áo dài trình diễn trong một đêm xuân Hà Nội. Những họa tiết tối giản của BST như một nét chấm phá của buổi trình diễn hôm nay. BST của Hà Duy mạnh về cách trình bày tối giản để từ đó làm nổi bật lên sự sang trọng của những đường cắt may tinh tế được nhấn nhá với những đường riềm ấn tượng.

NSƯT Thanh Tú tham gia thể hiện trong BST của NTK Hà Duy
NSƯT Thanh Tú tham gia thể hiện trong BST của NTK Hà Duy

21h26: BST Hoa huệ của NTK Xuân Hảo gói trọn cái duyên của bông huệ trắng với cách phối màu thanh tao, trang nhã, như cái duyên của cô gái trẻ, không cần rực rỡ bởi những gam màu chói lóa mà vẫn tỏa sáng rạng ngời bởi riêng vẻ đẹp của cô đã là tác phẩm nghệ thuật tinh tế rồi. Màu sắc của BST Hoa huệ phù hợp với những ai ưa chuộng sự thanh tao, tối giản mà vẫn đầy sang trọng. Cách may tà áo rộng rãi, phóng khoáng phảng phất vẻ hoài cổ càng tô đậm thêm nét đẹp của BST Hoa huệ.

21h32: BST Hoa Hồng của NTK Lan Hương có sự tham gia của bà Gill Level – phu nhân Đại sứ Anh. Hoa Hồng – loài hoa nồng nàn của tình yêu bỏng cháy đã làm ấm sân khấu của đêm xuân Hà Nội. Những đóa hổng to bản xuất hiện đầy phóng khoáng và nghệ thuật trên tà áo dài của các người mẫu khiến vẻ đẹp của chủ đề BST được nhấn mạnh ấn tượng.

Những sinh hoạt đời sống thường nhật, gợi nhắc tới những chuyến thăm hỏi ngày Tết của người Việt khiến quan khách có mặt tại buổi trình diễn hôm nay rất thích thú và ấn tượng, bởi ở đây không chỉ có những người yêu thời trang mà còn có những nhà ngoại giao yêu văn hóa, yêu áo dài, yêu Việt Nam.

21h37: BST Hoa Bằng Lăng của NTK GenViet Jeans là một thể nghiệm đầy tính hiện đại của áo dài trên chất liệu Jeans. Sự thống trị của thời trang denim trong thời trang giờ đây được thể nghiệm trên những tà áo dài mang màu sắc denim. Áo dài uyển chuyển, dịu dàng, khoan thai; còn chất liệu denim khiến người ta liên tưởng tới sự khỏe khoắn, năng động, có phần hơi thô cứng về chất liệu đã tạo nên những bất ngờ ngỡ ngàng trong BST của GenViet.

21h41: BST Hoa Mẫu đơn của hai NTK Công Huân – Phương Thanh mang sắc màu tươi sáng của những đóa mẫu đơn rực rỡ trên nền tà áo dài trắng. Nhạc phẩm “Đánh thức tầm xuân” đã đánh thức những cảm xúc ngày xuân của các người mẫu và khán giả. Sân khấu với cách trình diễn ngẫu hứng, mang đầy tính “ứng tác” đã đem lại một cơ hội biểu diễn đặc biệt dành cho dàn mẫu và một cách thưởng thức thời trang rất gần gũi, dễ chịu cho người xem, để một chương trình kéo dài với gần 20 BST áo dài không trở nên nhàm chán về tiết tấu chương trình.

21h48: BST Hoa Lily của NTK Minh Hạnh có sự tham gia của NSND Trà Giang là một trong những phần trình diễn được chờ đợi nhất của đêm nay. Hoa lily tươi vui, rực rỡ xuất hiện to bản trên các tà áo dài trắng khiến vẻ đẹp trẻ trung của người mẫu càng trở nên nổi bật. Riêng nghệ sĩ Trà Giang, bà xuất hiện quý phái, sang trọng trong bộ áo dài đen nhưng vẫn toát lên vẻ vui tươi ngày xuân với những đóa hoa rực rỡ sắc màu hiện diện trên phần thân áo và tay áo.

NTK Minh Hạnh cùng người mẫu chính - NSND Trà Giang trong BST có tên hoa Lyli.
NTK Minh Hạnh cùng người mẫu chính – NSND Trà Giang trong BST có tên hoa Lyli.

Hoa Lily của lòng chung thủy và cao thượng cũng là một sự đồng điệu với những vai diễn đã đi vào lòng khán giả của NSND Trà Giang.

21h58: Lễ hội Áo dài đã đi đến kết thúc với một buổi tối trình diễn thành công rực rỡ về cả 3 yếu tố “thiên – địa – nhân”. Thời tiết đã quá ủng hộ, bối cảnh không gian trình diễn quá ấn tượng và các BST của các NTK quá ấn tượng, gợi nên một tình yêu nối dài dành cho tà áo dài truyền thống.

Lễ hội áo dài 2016 với chủ đề Áo dài của chúng ta kết thúc để lại dư vị ngọt ngào và những cảm nhận yêu mến thêm tà áo dài Việt Nam.
Lễ hội áo dài 2016 với chủ đề Áo dài của chúng ta kết thúc để lại dư vị ngọt ngào và những cảm nhận yêu mến thêm tà áo dài Việt Nam.

Nhóm PV
Ảnh: Mạnh Thắng – Hữu Nghị
Video: Hà Trang – Xuân Ngọc – Mạnh Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP