Giải trí

Rộ tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển sang nước ngoài chụp ảnh cưới

Nhà trai, nhà gái liên tục tung 'hint', netizens dự đoán thời gian tổ chức đám cưới đang sắp đến gần.

Đỗ Mỹ Linh là một nàng hậu được lòng các fan sắc đẹp khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và lối sống sạch không scandal. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 và là người khá kín tiếng trong các mối quan hệ yêu đương. Cho đến tháng 7 vừa rồi, theo nhiều nguồn tin cho biết nàng hậu đã đồng ý lời cầu hôn của con trai út bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng.

Mới đây, cả hai đã được cư dân mạng soi ra chi tiết cho rằng đang có chuyến xuất ngoại cùng nhau. Cụ thể, vị doanh nhân đã check-in tại một địa điểm nổi tiếng của Italy. Đáng chú ý, anh diện bộ trang phục vest lịch lãm, đứng giữa khung cảnh cổ kính với thiên nhiên bao quanh.

Dưới bài viết, con trai út nhà bầu Hiển được một người bạn bình luận: "Đúng dáng chú rể rồi". Sau đó, vị thiếu gia nhanh chóng phản hồi lại: "Có tí nháp anh trai ơi". Theo đó, màn đối đáp của cả hai lại khiến dân tình một lần nữa dấy lên nghi vấn anh đang cùng Đỗ Mỹ Linh sang Ý chụp ảnh cưới. Ngoài ra, theo một số nguồn tin, cả hai sang Ý để chụp ảnh cưới kết hợp với nghỉ dưỡng.

Mặt khác, người đẹp 9X cũng đã đăng vài bức ảnh thả dáng sang chảnh bên trời Tây.

Được biết chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh là con trai út nhà bầu Hiển, hiện đang là chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh ngoài hoạt động nghệ thuật thì còn là một BTV - MC thể thao của đài truyền hình. Sau khi tin tức được nổ ra, người hâm mộ đều mong cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

Tác giả: Như Quỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP