Hoa Hậu

Rò rỉ thông tin người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016

Hoa hậu Việt Nam 2016 đang đi đến chặng đường cuối cùng và thông tin người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất cũng đang được rò rỉ với tốc độ chóng mặt. 

Theo đó, ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm nay bên cạnh vẻ đẹp “10 phân vẹn 10” còn nhận được sự hậu thuẫn lớn từ khán giả cả nước cũng như cộng đồng mạng. Dưới đây là 5 gương mặt được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 28/8.

Đầu tiên là thí sinh Nghệ An duy nhất lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Đào Thị Hà. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1m74, số đo ba vòng 83-62-90. Nụ cười tỏa nắng, thần thái tự tin cuốn hút, vẻ đẹp hao hao ngọc nữ Tăng Thanh Hà cùng mái tóc ngắn giúp cô trở nên khác biệt tại cuộc thi năm nay. Người đẹp 19 tuổi còn được dự đoán sẽ dành danh hiệu Người đẹp Biển.

Rò rỉ thông tin người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 - 1

Đào Thị Hà gây mê với vẻ đẹp thuần Việt

Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam, Đào Thị Hà từng đoạt giải Người đẹp Phố biển Cửa Lò 2016. Hiện cô đang là sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia.

Thí sinh thứ hai không ai khác chính là Ngô Thanh Thanh Tú. Cô ghi điểm tuyệt đối nhờ gương mặt khả ái, vóc dáng đồng hồ cát, chiều cao khủng 1m80 và số đo 3 vòng 81-62-99. Nhan sắc của cô có phần nổi trội hơn chị gái Ngô Trà My – Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Rò rỉ thông tin người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 - 2

Thanh Tú là người đẹp có vòng 3 khủng nhất

Ngoại hình sáng sân khấu, khả năng ngoại ngữ tốt và vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, Thanh Tú hứa hẹn sẽ đạt vị trí cao tại Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Không chỉ là một trong những thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi, Trần Thị Tố Như còn được đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn tài năng. Tố Như gây thương nhớ bởi gương mặt ưa nhìn, chiều cao 1m72 và số đo ba vòng 83-62-94.

Rò rỉ thông tin người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 - 3

Tố Như khoe vóc dáng nuột và vẻ đẹp hoàn hảo

Cô sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân này cũng là số ít người may mắn được diện kiến tổng thống Mỹ Obama vào tháng 5 vừa qua, khi ông đến thăm Việt Nam.

Rò rỉ thông tin người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 - 4

Nét đẹp ngọt ngào, phúc hậu của Kiều Vỹ

Danh sách ứng viên sáng giá không thể không nhắc đến “bản sao” Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền – Bùi Nữ Kiều Vỹ. Cô may mắn sở hữu vẻ đẹp đúng với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam: mặn mà, phúc hậu và thánh thiện. Kiều Vỹ sinh năm 1994, cao 1m71, số đo ba vòng 83-61-89.

Với sắc vóc nổi bật nên nếu Kiều Vỹ đăng quang Hoa hậu thì chắc chắn sẽ được rất nhiều khán giả ủng hộ.

Rò rỉ thông tin người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 - 5

Ngọc Vân được đánh giá cao về cả tài năng và nhan sắc

Mỹ nhân có cơ hội đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam còn phải kể đến Phùng Bảo Ngọc Vân. Người đẹp Hà Nội cũng là thí sinh có thành tích học tập “đỉnh” nhất cuộc thi năm nay. Cô từng đoạt huy chương Vàng Triển lãm Sáng chế kỹ thuật Malaysia vào tháng 4/2015 và được tuyển thẳng vào trường Đại học Ngoại thương.

Nhiều ý kiến cho rằng, với thành tích “khủng”, vẻ đẹp rạng ngời cùng vóc dáng cân đối (chiều cao 1m72, số đo 83-63-93) việc lọt top 5 với Ngọc Vân là không quá khó.

Rò rỉ thông tin người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 - 6

Đại diện nhà tài trợ kim cương Sắc Ngọc Khang phát biểu tại họp báo

Là người theo sát cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ngay từ vòng sơ khảo, ông Vũ Cao Thăng – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú – Đại diện nhà tài trợ kim cương Sắc Ngọc Khang lại có quan điểm khác:“Chúng tôi nghe được khá nhiều thông tin về việc thí sinh sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm nay. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn chỉ là đồn đoán. Bởi với những cuộc thi nhan sắc uy tín như Hoa hậu Việt Nam, có thể bất ngờ sẽ xảy ra ở phút thứ 89”.

“Ngôi vị Hoa hậu chỉ gọi tên một người nhưng với những gì đã thể hiện 29 thí sinh còn lại đều xứng đáng là Hoa hậu, ít nhất là trong lòng một ai đó. Xin chúc các thí sinh bình tĩnh, tự tin để tỏa sáng rạng ngời trong đêm chung kết” – Ông Thăng chia sẻ thêm.

Rò rỉ thông tin người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 - 7

30 người đẹp hứa hẹn sẽ bùng nổ trong đêm chung kết

Chỉ còn 1 ngày nữa, tân Hoa hậu Việt Nam sẽ chính thức lộ diện. Hãy cùng nhà tài trợ kim cương Sắc Ngọc Khang hồi hộp chờ đợi và dõi theo giây phút đăng quang của cô gái đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2016.

Theo Khám Phá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP