Giải trí

Rộ nghi vấn Bình An ở chung phòng Đỗ Mỹ Linh, bạn gái Phương Nga hẹn ra giải quyết gấp?

Á hậu Bủi Phương Nga đã gặp Đỗ Mỹ Linh "giải quyết" về tin đồn đàn chị ở chung phòng với bạn trai mình - nam diễn viên Bình An.

Mới đây, khi cùng tham gia một gameshow, nam diễn viên Bình An và Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh khiến các fan hiểu lầm ghi bước ra từ cùng một căn phòng. Cộng đồng mạng thi nhau đưa ra nghi vẫn khá hài hước cho rằng bạn trai á hậu Bùi Phương Nga và đại diện Việt Nam tại Miss World 2017… ở cùng phòng trong thời gian quay hình. Các fan đặc biệt quan tâm đến phản ứng của bạn gái Bình An và cuối cùng, Phương Nga cũng đã “đăng đàn” lên tiếng về tình huống dở khóc dở cười này.

Phương Nga đăng ảnh thân thiết với Đỗ Mỹ Linh khẳng định “tin đồn mãi là tin đồn”.

Trước đó, các fan hoang mang đặt nghi vấn Đỗ Mỹ Linh và Bình An ở chung phòng trong thời gian quay hình gameshow.

Chia sẻ hình ảnh chụp cùng đàn chị Đỗ Mỹ Linh, á hậu Bùi Phương Nga nửa đùa nửa thật chia sẻ với các fan 2 người đẹp đã “giải quyết” xong câu chuyện ồn ào liên quan đến căn phòng số 6207. Cô nàng hóm hỉnh viết: “Dắt nhau lên Lâm Đồng giải quyết tin đồn chung phòng với cậu lúc thi“. Sự thân thiết của Đỗ Mỹ Linh và bạn gái Bình An một lần nữa khẳng định nghi vấn người hâm mộ đặt ra chỉ là hiểu lầm.

Thân thiết với nhau khi cùng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí, việc Đỗ Mỹ Linh bị nghi ở cùng phòng với bạn trai Phương Nga - Bình An chắc chắn khiến 2 nàng hậu khó xử. Tuy vậy, sự việc đã giải quyết xong: “Cậu An” vẫn là của “mợ Nga” vì Đỗ Mỹ Linh cũng đã có người yêu soái ca âm thầm ủng hộ rồi mà.

Đỗ Mỹ Linh đã có bạn trai “soái ca”.

Bình An vẫn là “cậu hiền ngoan” của Phương Nga.

Tác giả: Thy Mạn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP