Xã hội

Rộ hình ảnh ám chỉ đối tượng đ.â.m b.ạ.n t.ử v.o.n.g ở quán nhậu là công an: Lực lượng chức năng nói gì?

Theo thông tin ban đầu, đối tượng Long là nhân viên IT. Tuy nhiên trên MXH xuất hiện nhiều bài đăng ẩn ý nói rằng Long làm việc trong lực lượng công an.

Liên quan đến vụ việc anh T.V.Q. (25 tuổi, quê quán Quảng Bình, tạm trú Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) bị bạn đâm tử vong do mâu thuẫn trên bàn nhậu, Công an Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp với Phạm Hoàng Long (24 tuổi, ngụ đường Yên Bái, P.Phước Ninh, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng).

Theo thông tin ban đầu, Long hiện đang làm việc trong lĩnh vực IT (Công nghệ thông tin). Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người đàn ông mặc trang phục giống trang phục của lực lượng công an và ẩn ý cho rằng đây là hung thủ gây ra vụ việc. Điều này đã làm nổ ra những đồn đoán không hay trên mạng xã hội.

Đối tượng Phạm Hoàng Long tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an nhân dân)

MXH lan truyền hình ảnh một người đàn ông mặc trang phục giống trang phục của lực lượng công an, ẩn ý đây là hung thủ trong vụ đâm tử vong bạn nhậu.

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng cho biết sẽ giao các phòng, đơn vị nghiệp vụ xác minh sự việc và có thông tin cụ thể.

Vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 6/4 vừa qua, Long và Q. cùng 3 người bạn đến ăn nhậu tại quán ăn trên đường Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu.

Trong lúc ăn uống, Long và Q. xảy ra mâu thuẫn, hai bên cãi nhau, xô xát. Long đập vỡ vỏ chai bia rồi cầm phần vỏ chai thủy tinh vỡ đâm vào vùng cổ của Q. Cú đâm khiến Q mất nhiều máu, gục tại chỗ và tử vong.

Công an quận Hải Châu cho biết, Long chưa có tiền án, tiền sự. Long và Q. là bạn học. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP