Thể thao

Quang Hải lập siêu phẩm trong trận ra mắt Pau FC

Được HLV trưởng điền tên vào đội hình xuất phát, Quang Hải đã tận dụng thành công cơ hội để ghi dấu ấn bằng 1 bàn thắng

Để chuẩn bị cho Ligue 2 mùa giải 2022-23, Pau FC đã bắt đầu chuyến tập huấn mùa hè. Quang Hải và các đồng đội hiện đang tập huấn ở St-Paul-Lès-Dax, và sẽ có trận đá giao hữu với đội chủ nhà Landes - một CLB nghiệp dư - vào lúc 19h30 ngày 8/7 giờ địa phương (tức 00h30 ngày 9/7, giờ Hà Nội). Được biết, ban tổ chức cũng bán vé trận đấu này với giá 5 euro/người lớn, và miễn phí với trẻ em.

Trận đấu đầu tiên của Quang Hải cho Pau FC được tổ chức ở khu liên hợp Plaine des Sports, cách thành phố Pau khoảng 90 km. Theo yêu cầu của đội bóng, khán giả không được quay phim, ghi hình các hoạt động trong quá trình thi đấu. Vì thế, diễn biến trận đấu sẽ chỉ được cập nhật bởi các khán giả trên sân

Theo thông tin cập nhật tại Pháp, tiền vệ Quang Hải đã có tên trong danh sách 11 cầu thủ xuất phát ở trận giao hữu giữa PAU FC với St Paul-les-Dax. Tuy nhiên, cựu sao của Hà Nội FC lại được HLV trưởng xếp đá ở vị trí tiền đạo cánh phải.

Tiền vệ người Việt Nam sớm có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương nhưng bàn thắng chưa tới. Quang Hải được HLV Tholot tin tưởng giao trọng trách thực hiện những cú đá phạt của Pau FC. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Pau FC đã có bàn thắng mở tỉ số do công của số 11 sau 17 phút thi đấu.Phút thứ 24, Quang Hải đã lên tiếng với một siêu phẩm vào lưới đối phương. Ba phút sau, tiền vệ người Việt Nam dứt điểm cận thành nguy hiểm tạo điều kiện thuận lợi để đồng đội nâng tỉ số lên thành 3-0.

Sau khi kết thúc hiệp 1, Pau FC tạm dẫn 3-0 và Quang Hải được rút ra sân. Dù mới chỉ là trận giao hữu nhưng việc Quang Hải có bàn thắng là sự khởi đầu suôn sẻ, mang nhiều hy vọng cho NHM và cả bản thân cầu thủ người Đông Anh trong hành trình dài sắp tới trên đất Pháp.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP