Cộng đồng mạng

Phượng "Thị Nở" sau gần nửa năm đập đi xây lại: Vừa có người yêu và từng bị gạ tình 10 triệu/đêm

Sau gần nửa năm "đại phẫu", cuộc sống của Phượng "Thị Nở tái sinh" đã có sự thay đổi ngoạn mục.

Chắc hẳn mọi người chưa thể nào quên cái tên Quách Thị Kim Phượng hay Phượng "Thị Nở tái sinh", mẹ đơn thân nổi như cồn khắp các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam từ giữa tháng 3 như một hiện tượng "đập đi xây lại" tiêu biểu nhất năm 2017. Không chỉ vì dung nhan trước khi phẫu thuật thẩm mỹ xấu xí, cuộc đời quá nhiều đắng cay: nghỉ học sớm, kết hôn không có tình yêu, bị gia đình chồng và người xung quanh kỳ thị... của Phượng khiến cô thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Nhan sắc trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Kim Phượng khiến nhiều người phải bất ngờ.

Trước phẫu thuật, Kim Phượng có nhan sắc được ví như "Thị Nở tái sinh" với làn da đen nhẻm lại đầy mụn, đôi gò má cao sóng đôi cùng chiếc mũi thô kệch, cộng thêm hàm răng hô và đôi môi vừa dày vừa thâm khiến cho Kim Phượng chẳng có bạn bè, thậm chí cả tập thể đi chơi cũng chẳng ai thèm rủ cô gái xấu xí ấy đi cùng. Đến khi lấy chồng, Phượng không có cơ hội lựa chọn mối tốt, cũng không có tình yêu vì sự xấu xí của mình.

Chi hơn 200 triệu để "đập đi xây lại", Kim Phượng đang rất hài lòng với nhan sắc hiện tại của mình.

Vì lẽ đó, cô nàng đã quyết tâm chi hẳn hơn 200 triệu để đập đi xây lại, hy vọng có thể cải thiện dung nhan mà có một tương lai tốt đẹp hơn. Tổng cộng, Phượng đã thực hiện các thao tác cắt hàm hô (65 triệu), hạ gò má (45 triệu), nhấn mí (3,5 triệu), nâng mũi cấu trúc( 31 triệu), lông mày (2 triệu), xăm môi (2 triệu), làm răng sứ (60 triệu), chăm sóc da...

Kim Phượng của ngày hôm nay không còn tủi nhục hay tự ti vì nhan sắc của mình.

Cuối cùng sau gần nửa năm làm lại toàn bộ gương mặt, Kim Phượng đang rất hài lòng với gương mặt và cuộc sống hiện tại của mình. Vì vẫn đang còn chút ảnh hưởng tới cộng đồng mạng như một hiện tượng vượt xấu để tìm hạnh phúc, Kim Phượng tận dụng đó để tham gia chụp ảnh, quảng cáo sản phẩm và review cho những viện thẩm mỹ. Một phần là vì kinh tế, một phần nữa cũng là vì truyền cảm hứng cho những chị em cũng vì xấu mà có tương lai mù mịt giống như mình đã từng, để giúp họ tự tin hơn.

Hình ảnh Phượng tiêm mấu môi và điều trị da

Sau khi chi thêm 60 triệu làm răng, Phượng tự tin hơn hẳn khi khoe nụ cười.

Hiện tại, Kim Phượng rất hạnh phúc vì sau bao nhiêu lâu than vãn cũng đã tìm được tình yêu mới.

Bất ngờ hơn nữa, là sau những lần than vãn chuyện dù đập đi xây lại cả gương mặt, cải thiện dung nhan được ít nhiều nhưng vẫn chưa tìm được tình yêu thì trong đoạn live stream mới đây của Kim Phượng trên trang cá nhân, đã thông báo cho toàn thể "500 chị em" rằng mình đã có người yêu. Nhưng chỉ là người yêu không bao giờ cưới, bởi Phượng vẫn còn nhút nhát sau một lần đổ vỡ hôn nhân. Cô nàng cũng nói luôn là mình làm mẹ đơn thân và tự lao động nuôi con gái cũng được rồi, không cần thêm chỗ dựa.

Cô nàng thậm chí còn tham gia chụp ảnh quảng cáo.

Chưa hết, Kim Phượng cũng hài hước bật mí rằng mình vừa "bị gạ tình", một đêm với giá 10 triệu. Dù vậy, Phượng nói mình đã thẳng thừng từ chối, nhưng chuyện "bị gạ tình" cũng khiến Phượng thấy vui vì theo như Phượng nói thì: "Phải đẹp người ta mới gạ, đúng không?".

Dù trước đây từng nói sẽ chỉ phẫu thuật thẩm mỹ vừa phải cho dễ nhìn chứ không "nghiện", mới cách đây 2 hôm, cô đã công khai chuyện mình đi làm phẫu thuật... vùng kín. Giải thích cho điều này, Kim Phượng nói: "Mình đã sinh một bé, nên mình không còn tự tin ở chỗ nhạy cảm của phụ nữ nữa, nên mình quyết tâm đi làm, lỡ rồi làm nốt luôn cái nào chưa hài lòng".

Bất ngờ nhất, có lẽ là trong đoạn livestream mới đây trên mạng xã hội, Kim Phượng đã công khai việc mình đi phẫu thuật vùng kín.

Tuy có quá khứ không mấy tốt đẹp, nhưng hy vọng sau bao nhiêu trải qua đau khổ vì nhan sắc bị người đời bỉ bai, những vết cắt đau thấu trời xanh trên bàn mổ, vượt qua nỗi sợ vì các nguy cơ biến chứng hậu thẩm mỹ thì Kim Phượng sẽ có một tương lai tốt đẹp và luôn hài lòng với những gì mà mình lựa chọn.

Cùng nhìn thêm vài tấm ảnh về Kim Phượng của hiện tại nhé!

Tác giả: Min

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP