Làm đẹp

Phương pháp chăm sóc da tự nhiên của Lalisse

Là một sự kết hợp giữa kinh nghiệm của người xưa cùng với công nghệ kiểm chứng hiện đại, Lalisse Skin Solutions đưa ra những giải pháp nhanh và hữu hiệu cho các vấn đề về da.

Phương pháp chăm sóc da tự nhiên của Lalisse

Là một sự kết hợp giữa kinh nghiệm của người xưa cùng với công nghệ kiểm chứng hiện đại, Lalisse Skin Solutions đưa ra những giải pháp nhanh và hữu hiệu cho các vấn đề về da.

Giới thiệu về Lalisse

Các giải pháp chăm sóc da của Lalisse dựa trên công thức bí truyền của người Phương Đông cổ. Lalisse là sự hợp nhất giữa sự kì bí của người phương Đông và công nghệ hiện đại của người phương Tây.

Lalisse có những nghiên cứu khoa học chuyên sâu về da. Với phòng Nghiên cứu và Phát triển quy mô lớn của mình, Lalisse kết hợp khoa học chăm sóc da hiện đại với công thức phương đông cổ truyền, nhờ sự thẩm định của các nhà khoa học nghiên cứu hàng đầu về mỹ phẩm và sự kết hợp với các tiến bộ mới nhất trong chăm sóc da.

Các dòng sản phẩm Lalisse tận dụng lợi thế của các tính chất chăm sóc da có giá trị nhất từ các thành phần tự nhiên và thảo dược để giải quyết vấn đề về da như mụn trứng cá, da khô và da dầu.

Lalisse sử dụng công nghệ mới nhất để trích xuất các thành phần tự nhiên và cung cấp các giải pháp chăm sóc da thực sự hiệu quả.

Sữa rửa mặt cho da dầu và da nhờn – Lalisse Oil Control Cleanser

cach tri mun

Kem rửa kiểm soát dầu trên da.

.  Tẩy bỏ bụi bẩn, dầu trên bề mặt da và kiểm soát sự phát triển của dầu.

.  Không có chất Sodium Laureth Sulfate, không làm khô và kích ứng da.

.  Hòa tan trong nước, kéo theo các chật bụi bẩn trên bề mặt da.

.  Bao gồm các loại thảo mộc thiên nhiên tăng cường chức năng bảo vệ da tự nhiên của cơ thể.

Kết hợp các loại thảo mộc tự nhiên và được thiết kế hoàn toàn tan trong nước, Lalisse Oil-Control Cleanser là cach tri mun giúp rửa sạch vi khuẩn, kiểm soát dầu, làm giảm tấy đỏ và sưng, loại bỏ bụi bẩn và tạp chất giúp da sạch sẽ, mịn màng và khỏe mạnh.

Sử dụng Lalisse Oil-Control Cleanser hàng ngày giúp giảm mụn trứng cá và mụn nhọt, giữ cho da sạch sẽ và tránh bụi bẩn và dầu. Lalisse Oil-Control Cleanser chỉ tác động bề mặt vì vậy sẽ không làm khô hoặc kích ứng da giống như chất tẩy rửa mụn trứng cá và mụn thông thường.

Phù hợp với da dầu, da dễ bị mụn trứng cá.

CÁCH DÙNG:

Cho một lượng nhỏ Lalisse Oil-Control Cleanser (khoảng một phần mười phần trăm) vào lòng bàn tay, thêm nước rồi tạo bọt. Rửa da bằng chuyển động nhẹ nhàng vòng tròn theo hướng từ dưới lên và rửa kỹ lại bằng nước. Sử dụng ngày và đêm.

THÀNH PHẦN:

Nước, Potassium Laureth Phosphate, Lauramidopropyl Betaine,  Lauramidopropyl Amine Oxide, Lauryl Polyglucose, PEG –120 Methyl Glucose Dioleate, 1, 3-Butanediol, Maltooligosyl Glucoside, L(+) Lactic Acid, Disodium EDTA, Dimethylol Dimethyl Hydantoin, Fragrance, Phytitacin RA-II*.

* Phytitacin RA-II bao gồm chiết xuất tự nhiên từ: hạt Mơ, hạt Đào, hạt Bạch quả, Bạch chỉ Trung Quốc, Tam thất, Khổ sâm, Triết bối mẫu, và bột Ngọc trai.

Bobbi Skincare

95A Phố Huế – quận Hai Bà Trưng – Hà nội

Phone: 04. 39. 906. 484

Hotline: 09. 87. 168. 749

Chuyên gia da liễu tư vấn: 09. 64. 695. 522

Website: www.lalisse.vn

Email: [email protected]

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP