Cộng đồng mạng

Phương Oanh lần đầu chia sẻ về hành động nhạy cảm với Shark Bình ở sân bay, nói gì mà netizen phẫn nộ?

Mới đây, một anti fan đã gửi thẳng ảnh Phương Oanh ôm ấp Shark Bình để mỉa mai cô. Phương Oanh cũng "không phải dạng vừa" nên đã gay gắt đáp trả.

Vào ngày 26/8, khắp các diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh Phương Oanh đi du lịch với Shark Bình. Đáng nói, trong loạt ảnh này, cả Shark Bình đã có những cử chỉ tình cảm khá nhạy cảm, chính vì vậy, không ít người đã chỉ trích hành động này của cặp đôi.

Phương Oanh và Shark Bình có hành động tình cảm khiến nhiều người mất thiện cảm


Suốt nhiều ngày qua, trong khi Shark Bình chỉ lên tiếng xác nhận về việc cả 2 đang hẹn hò; đồng thời khẳng định đã ly hôn với vợ cũ thì Phương Oanh lại liên tục đăng đàn nhiều dòng trạng thái khác nhau.

Việc đăng đàn này khiến nhiều dân mạng khó chịu và cho rằng, Phương Oanh đang thách thức, mỉa mai và không tôn trọng khán giả. Không ít người cũng cho rằng, Phương Oanh càng nói càng mất hay, thời điểm này, tốt nhất là cô nên im lặng, không nên cãi lý, cãi cùn.

Trong khi sự việc vẫn chưa lắng xuống, mới đây nhất, một anti fan đã gửi thẳng ảnh Phương Oanh ôm ấp Shark Bình để mỉa mai cô.

Phương Oanh gay gắt đáp trả


Thế nhưng, Phương Oanh cũng "không phải dạng vừa", nữ diễn viên gay gắt đáp trả: "Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thế thôi, làm gì căng? Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu và được yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu. Còn chúng tôi chưa cưới thì vi phạm pháp luật chỗ nào? Sai chỗ nào? Bạn biết luật thì chỉ hộ tôi cái sai với?".

Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Phương Oanh nói thẳng về hình ảnh thân mật cùng Shark Bình nhưng cư dân mạng lại cực phản cảm về cô. Nhiều dân mạng càng có lý do để "ném đá" nữ diễn viên.

Dân mạng tiếp tục "ném đá" nữ diễn viên sau phát ngôn nói trên

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP