Giải trí

Phớt lờ 'lệnh cấm', Angela Phương Trinh tiếp tục múa cột

Tối 28/8/2013, bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Phương Trinh nhảy nhót, múa cột tưng bừng trong 1 quán bar tại Hải Phòng.

Angela Phương Trinh diện bộ đồ bó sát màu da khoe 3 vòng nóng bỏng trên sân khấu.


Vẫn những động tác vũ đạo quen thuộc, Phương Trinh xoạc chân, uốn éo, tạo dáng táo bạo dưới sự cổ vũ của hàng trăm khán giả. Mặc dù, vào ngày 23/3, đoạn clip cùng hình ảnh Phương Trinh ăn mặc phản cảm bị tung lên mạng đã làm người đẹp tuổi teen có nguy cơ bị cấm diễn trong toàn quốc.


Dường như tuyên bố: “Nếu biểu diễn ăn mặc hở hang, trá hình tại các quán bar, trước mắt nghệ sĩ đó sẽ bị xử phạt hành chính theo nghị định 75 về xử phạt trong hoạt động văn hóa, sau khi xử phạt rồi mà vẫn không thay đổi hành vi thì sẽ cấm biểu diễn” của ông Nguyễn Thành Chương, Cục trưởng Cục NTBD không làm người đẹp lo lắng.


Phớt lờ lệnh cấm, Phương Trinh quậy tưng bừng


Xin lỗi nhưng vẫn tiếp tục biểu diễn phản cảm , cư dân mạng “ném đá” dữ dội hành động trên của cô gái 19 tuổi. Nickname Bé Bự nhận xét: “Không hiểu nghĩ gì và biết như thế nào là đẹp không? Đang hát đặt micro xuống bò như con bò, người hẩy hẩy đẩy đưa xong đứng lên hát tiếp. Đúng là chả liên quan. Không ghét lắm vừa xem xong video lại thấy nó bẩn. Thế mà bày đặt hứa hẹn, vẫn chứng nào tật ấy thôi”.


Thành viên Bảo Hoàng trên một diễn đàn bức xúc: “Đã cấm Bà Tưng mà sao lại không cấm Angela Phương Trinh này giùm cái. Bà này nặng gấp trăm lần bà Tưng”.


Phương Trinh nhảy nhót trong bar tại Hải Phòng

Ngô Tôn (Mốt & Cuộc sống)

Thebox

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP