Trong nước

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn tiếp xúc cử tri Hương Khê

 

Ngày 24/11, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn làm trưởng đoàn đã tiếp xúc cử tri tại huyện Hương Khê.

Cử tri Hương Khê đặc biệt quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội

Tại buổi tiếp xúc, cử tri Hương Khê đã kiến nghị những vấn đề mà người dân các địa phương đặc biệt quan tâm hiện nay: Cần nâng cấp một số hệ thống kênh mương, hồ đập phục vụ tưới tiêu đã xuống cấp nghiêm trọng; có chính sách hỗ trợ các xã vùng sâu – vùng thường xuyên bị ngập lụt xây dựng, nâng cấp trụ sở làm việc, trạm Y tế; việc giao đất, giao rừng, nhất là diện tích rừng phòng hộ vẫn còn những bất cập, quy hoạch chồng chéo… UBND tỉnh cần chỉ đạo ngành chuyên môn hoàn thiện hồ sơ, thủ tục, tổ chức phân chia cho người dân quản lý và sử dụng nhằm phát huy hết hiệu quả nguồn tài nguyên thiên nhiên vừa tạo thêm việc làm và thu nhập ổn định cho người dân. Đề nghị tỉnh quan tâm, tạo điều kiện để doanh nghiệp liên kết với nông dân trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn tiếp thu các ý kiến kiến nghị của cử tri để trình lên kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới

Một vấn đề cũng được cử tri đặc biệt quan tâm đó là việc triển khai thực hiện Quyết định số 22 của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở. Mặc dù Quyết định này đã được triển khai thực hiện gần 2 năm, nhưng đến nay nguồn kinh phí vẫn chưa được phân bổ về địa phương để hỗ trợ cho các đối tượng.

Thay mặt đoàn đại biểu HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã giải trình một số vấn đề cử tri băn khoăn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của cử tri để trình lên kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.

Quỳnh Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP