Giải trí

Phi Nhung trải lòng, nói hết sự thật chuyện Hồ Văn Cường

Nữ ca sĩ đã trải lòng trong một bài phỏng vấn về mọi chuyện ồn ào vừa qua.

Là nhân vật chính trong câu chuyện ồn ào liên quan tới tiền cát-xê suốt những năm qua của con nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung mới đây đã có những chia sẻ trong một bài phỏng vấn sau không ít những lời chỉ trích hay bình luận tiêu cực của dư luận.

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết sau những lùm xùm liên quan tới con nuôi khiến cô hoang mang vô cùng và cả bế tác. Có những điều cô nghe mà không thể mường tượng tại sao người ta lại suy diễn được đến mức đó.

Phi Nhung trải lòng tất cả mọi chuyện với con nuôi thời gian qua


Nói về điều khiến mình đau lòng nhất trong chuyện lần này, Phi Nhung trải lòng: “Tôi sốc nhất là đoạn tin nhắn của Cường với bạn fan là thật. Mới đầu, tôi cho rằng, đó là sự cắt ghép, photoshop hòng hạ bệ tôi. Nhưng khi Cường thừa nhận, con từng nói như thế, tôi đau đớn. Tôi đau đớn vì cảm giác bị phản bội vì chuyện hiểu lầm trong gia đình”.

Theo Phi Nhung, dường như mọi người đang tự tìm hiểu, suy diễn và cũng có cả những điều xuyên tạc về cô. Khi 23 tuổi, cô đã chú tâm đến việc thiện nguyện và cũng trải qua bao cảm xúc vì điều tiếng. Cô cảm thấy ức vì người ta nói cô đi từ thiện để đánh bóng bản thân.

Với Phi Nhung, cô từng nghĩ có khi dẹp đi vì “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”, không ai mượn lại nhọc thân, nhọc trí thế này. Rồi cô lại bình tâm và quyết làm những gì bản thân thấy cần thiết.

Còn chuyện oan nhất với Phi Nhung là chuyện tiền bạc mà bố mẹ Hồ Văn Cường nhờ giữ tiền giúp. Nữ ca sĩ cho biết không chỉ bố mẹ và bản thân Hồ Văn Cường cũng nhờ cô giữ tiền giùm. Quản lý của cô từng nói bố mẹ con nuôi cô mang tiền về quê sửa nhà nhưng rồi đều nhờ quản lý giữ giúp.

Mẹ nuôi của Hồ Văn Cường cho biết cô sẽ không chia sẻ gì thêm về chuyện của gia đình con nuôi. Cô không hiểu thời đại này là thời đại nào mà còn bịa đặt chuyện cô giam lỏng gia đình Hồ Văn Cường.

Chuyện công việc của bố mẹ con nuôi giúp cô ở quán chay hay chăm sóc các con nuôi đều bị nói là làm bảo vệ, đi ở đợ. Còn chị Hồ Văn Cường, Phi Nhung cho biết cô từng đưa chị gái Hồ Văn Cường lên ở với gia đình nhưng rồi người này lại muốn về quê lấy chồng.

Hồ Văn Cường và bố mẹ của mình


Phi Nhung cho biết cô và ekip đang tính trao lại toàn bộ số tiền cho Hồ Văn Cường và để cậu thực hiện ước mơ ra riêng tự lập. Có thể thời gian là lúc cậu đã thi xong, số tiền thì bố mẹ cậu và quản lý đều nắm được.

Nói về những điều không nhất quán về chuyện quản lý tiền bạc hay cát-xê cùng người quản lý, Phi Nhung giải thích giữa mọi người thực sự là tình cảm gia đình, không tính toán chi ly cặn kẽ như các công ty giải trí với ca sĩ thông thường.

Cô khẳng định dù không có hợp đồng nào cả nhưng cô không đụng đến tiền của con nuôi, cô sẽ đưa trọn cho con nuôi số tiền đó. Cô nhận con Hồ Văn Cường làm con nuôi, hứa cho ăn học tử tế thì giờ cô đang gần hoàn thành lời hứa của mình.

Ngay trước đó, Hồ Văn Cường cũng có chia sẻ mong dừng mọi chuyện lùm xùm tại đây để tập trung tốt nhất cho chuyện thi cử.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

  Từ khóa: Hồ Văn Cường , phi nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP