Giải trí

Phát sốt với ảnh ngựa "nghịch" ngực trần của Jolie

Bức ảnh có sự xuất hiện của chú ngựa để miệng lên vòng một của Angelina Jolie rất tự nhiên và tràn đầy sức sống.


Bức ảnh của nhiếp ảnh gia David LaChapelle chụp năm 2001, khi Angelina Jolie mới 25 tuổi, để lộ ngực trần để ngựa “sàm sỡ” sẽ được bán đấu giá tại London vào tháng tới với mức giá dự kiến từ 25 đến 35 nghìn bảng (tương đương 1,2 tỷ đồng).


Trong bức ảnh, nữ diễn viên để ngực trần, xõa tóc mềm mại, ẩn hiện những hình xăm trên cơ thể, trong đó có hình xăm “Billy Bob” – tên chồng cũ của cô trên bắp tay mà nay đã được tẩy đi.

Bức ảnh ngực trần, để ngựa “sàm sỡ” của Angelina Jolie dự kiến sẽ được bán với giá 1,2 tỷ đồng

Điều đặc biệt, bức ảnh còn có sự xuất hiện của chú ngựa khi để miệng lên vòng một của Angelina Jolie rất tự nhiên và tràn đầy sức sống.


Bức ảnh này sẽ tham dự buổi đấu giá tại London vào tháng tới với mức giá dự kiến khoảng từ 25 đến 35 nghìn bảng (tương đương 1,2 tỷ đồng).

Bức ảnh Jolie cùng Brad Pitt chụp như một gia đình bên những cậu bé, trên tạp chí W năm 2005 cũng sẽ được bày bán ở phiên đấu giá

Ngoài ra, một bức ảnh khác diễn tả lại cảnh Jolie cùng Brad Pitt chụp như một gia đình bên những cậu bé, trên tạp chí W, do nhiếp ảnh gia Steven Klein chụp năm 2005 cũng dự đoán sẽ được bán với giá từ 8 đến 12 nghìn bảng ( tương đương 384 triệu đồng).



Theo DM

Dân Việt

  Từ khóa: vòng 1 , Phát sốt , Bức ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP