Cuộc sống

Phát hiện tin nhắn “bẩn” của bố với đồng nghiệp, con gái bắt mẹ ly dị

Chồng tôi có tính trăng hoa, tôi đã nhiều lần tha thứ nhưng mới đây, chính con gái tôi phát hiện ra bố nó nhắn tin gạ gẫm đồng nghiệp của anh ấy với những lời lẽ bệnh hoạn. Con đòi tôi phải ly dị nếu không sẽ bỏ nhà đi bụi.

Khi yêu nhau, tôi và chồng đã giao ước bất cứ chuyện gì đều có thể tha thứ nhưng chuyện ngoại tình là không có ngoại lệ. Thế mà lấy nhau được hơn 10 năm, tôi đã phải 3-4 lần bỏ qua chuyện chồng tôi “ăn phở”. Lần nào khi bị phát hiện, anh ấy cũng khóc lóc van xin tôi tha thứ, nhưng vì các con tôi lại tặc lưỡi cho qua. Nhưng thật sự từ khi bị anh ấy phản bội, tôi đã không còn tình cảm với chồng mà sống cho đúng nghĩa vụ làm vợ và trách nhiệm với nhà chồng.

Chính con gái tôi phát hiện ra bố nó nhắn tin gạ gẫm đồng nghiệp của anh ấy với những lời lẽ bệnh hoạn (ảnh minh họa)


Sau 3 lần anh ấy phản bội, tôi đã không còn chút niềm tin nào nữa vào chồng. Những lần sau anh ấy còn trơ trẽn nói rằng đàn ông ai cũng thế, nhưng không ai muốn bỏ vợ cả. Các lần chồng tôi ngoại tình, tôi vẫn phải giấu cả hai bên gia đình để luôn giữ cho anh ấy hình ảnh là người chồng chung thủy trong mắt bố mẹ hai bên.

Giờ đây chúng tôi sống cùng nhà nhưng gần như không nói chuyện với nhau, việc ai nấy làm, chồng tôi thích làm gì tôi cũng không quan tâm nữa. Nhưng mới đây, chính con gái tôi phát hiện ra chồng tôi đã nhắn tin gạ gẫm đồng nghiệp của anh ấy với những lời lẽ bệnh hoạn. Nó đã khóc và đưa đoạn tin nhắn đó cho tôi. Nó đòi tôi phải ly dị người bố phản bội đó, nó nói nếu không nó sẽ bỏ nhà đi bụi.

Đến mức độ này tôi cũng muốn ly dị nhưng lại ngại dư luận, ngại hai bên gia đình vì từ lâu tôi vẫn tô vẽ hình ảnh về một người chồng, người bố hết lòng vì vợ con, giờ tôi không biết phải làm sao nữa.

Tác giả: Tiểu My

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP