Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông quốc tịch nước ngoài bên suối

Một số người dân địa phương đã phát hiện thi thể người đàn ông tử vong bên cạnh một con suối thuộc tiểu khu 473 (thôn 1, xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm).

Ngày 2/3, Công an huyện Bảo Lâm phối hợp với cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một người đàn ông mang Quốc tịch Úc được phát hiện tử vong bên bờ suối trong rừng.

Trước đó, tối 1/3, một số người dân địa phương thuộc xã Đại Lào, thành phố Bảo Lộc (giáp ranh với xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm) phát hiện một người đàn ông tử vong bên cạnh con suối thuộc tiểu khu 473 (xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm). Vụ việc được nhanh chóng báo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông tử vong.

Kiểm tra tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện bên cạnh thi thể người đàn ông còn có một ba lô bên trong chưa nhiều vật dụng, tư trang cá nhân được cho là của nạn nhân.

Người đàn ông trên là Lương An Tùng Samuel (SN 1954, người Việt, Quốc tịch Úc). Nạn nhân sinh sống tại Úc và có người thân ở thành phố Bảo Lộc.

Được biết, ông An Tùng Samuel từ Úc về Việt Nam đi du lịch. Trước khi được phát hiện tử vong bên bờ suối trong rừng, ông An Tùng Samuel đăng ký lưu trú tại một khách sạn ở thành phố Bảo Lộc.

Hiện, nguyên nhân tử vong của nạn nhân đang được cơ quan chức điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Phi Long

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP