Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy nặng ở trong phòng trọ

Thấy mùi hôi thối nồng nặc, người dân tại một dãy trọ nằm trên đường NK9, (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, Bình Dương) kiểm tra và phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong phòng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: PL TP HCM

Thông tin ban đầu, tối ngày 23/3 người dân tại một dãy trọ nằm trên đường NK9, (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, Bình Dương) ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra nồng nặc từ phòng của một người đàn ông.

Khi mọi người đến gõ cửa thì không thấy ai trả lời, nghi có chuyện không lành người dân đã tiến hành phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy nặng. Ngay sau đó, sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Bến Cát đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc. Nạn nhân được xác định là ông T.T.D. (49 tuổi, quê ở Quảng Ninh).

Theo người dân sống gần đó cho biết, ông D. thuê trọ 1 mình để đi làm thuê. Nhiều ngày nay, mọi người không thấy ông D. ra ngoài. Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ về cái chết của ông D.

Tác giả: Mai Hương

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP