Cộng đồng mạng

Phát hiện chồng đi "bóc bánh trả tiền", vợ xông vào lột đồ, đánh đập "gái bán hoa" tả tơi

Phát hiện chồng mình ra ngoài tìm "gái bán hoa", cô vợ vô cùng giận dữ và ghen tuông, tìm đến tận nơi để trả đũa.

Mới đây, trên mạng xã hội Thái Lan lan truyền một đoạn video cho thấy một người phụ nữ đang ập vào một nhà chứa để đánh ghen một cô "gái bán hoa" sau khi phát hiện chồng mình vừa tới đây vui chơi. Đoạn video đã làm dấy lên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng xứ này.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 25/1/2023 vừa qua tại thành phố Phuket, phía nam Thái Lan. Một người phụ nữ đã vô tình nhìn thấy bức ảnh không đứng đắn giữa chồng mình với một "gái bán hoa" trong điện thoại của anh ta. Vì thế, người vợ đã âm thầm theo chân chồng mình tới một tiệm mát xa với mục đích đánh ghen. Tiệm mát xa này trên thực tế chỉ là một nhà chứa trá hình.

Sau khi người chồng tời khỏi đó, người vợ lập tức xông vào và phát hiện một cô "gái bán hoa" đang ngồi trên ghế sofa với chiếc khăn tắm quấn quanh người. Không cần nói nhiều, cô vợ nhanh chóng lao đến tấn công cô gái kia, túm tóc rồi tát liên tiếp vào mặt cô ta, lấy chân đè lên người rồi giật tóc. Lúc này, cô gái kia chỉ biết run rẩy và ngồi im không dám nhúc nhích.

Người vợ liên tiếp đánh đập cô "gái bán hoa" và chửi rủa, chỉ trích cô ta vì đã quyến rũ chồng mình. Thậm chí, cô vợ còn giật phăng chiếc khăn tắm trên người, khiến cô gái kia không còn mảnh vải nào che thân. Người vợ dường như còn dẫn theo một số người khác để chứng kiến và quay phim.

Một lúc sau, cô "gái bán hoa" bắt đầu tỏ ra đau đớn, sợ hãi, liên tục xin lỗi và cầu xin sự tha thứ từ người vợ. "Tôi không biết anh ấy đã có vợ", "Tôi sẽ không gặp lại anh ấy nữa", cô gái liên tục nói.

Khắp căn phòng, có thể nhìn thấy rất nhiều đồ chơi tình dục, gương, ghế tình dục và khăn giấy. Tại đây, mỗi khách hàng thường phải trả 2.000 bath (hơn 1,4 triệu đồng) cho một tiếng "vui chơi" cùng các cô gái. Phuket là hòn đảo nổi tiếng khắp thế giới với cuộc sống sôi động về đêm và cả hoạt động mại dâm. Trên thực tế, hoạt động mại dâm vẫn bị coi là bất hợp pháp tại Thái Lan.

Không rõ kết cục của vụ đánh ghen trên như thế nào, tuy nhiên ngay sau khi đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra. Đại tá Sarawut Chuprasit, Sở cảnh sát tỉnh Mueang Phuket, chia sẻ hôm 29/1 rằng họ đang tiến hành điều tra vụ việc: "Cảnh sát đang kiểm tra nơi xảy ra vụ việc. Không ai nhận ra tiệm mát xa đó. Không có khiếu nại từ bất kỳ người có liên quan nào nhưng tôi khuyến khích nạn nhân báo cáo vụ việc với cảnh sát. Chúng tôi sẽ điều tra khẩn cấp cho họ".

Trong khi đó, một luật sự địa phương có tên Anantarak Pathin, nhận định rằng hành vi của người vợ đã cấu thành nên tội hình sự và nạn nhân có thể trình báo để đòi lại công bằng. Ông cho biết: "Vụ tấn công là một tội hình sự và nạn nhân có thể báo cảnh sát. ôi nghĩ rằng cuộc tấn công là cực kỳ nghiêm trọng vì một số người đã ở trong phòng và chứng kiến vụ ẩu đả, lột đồ. Việc một phụ nữ bị lột trần là không thể chấp nhận được. Vụ việc này nên được điều tra kỹ càng".

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP