Pháp luật

Phát hiện cảnh tượng đáng xấu hổ bên trong Karaoke treo bảng đóng cửa

Bên ngoài tụ điểm Karaoke này treo bảng đóng cửa, tuy nhiên, bên trong các phòng hát vẫn nhận khách. Đáng chú ý, kết quả xét nghiệm cho thấy nhiều người có kết quả dương tính với ma túy.

Sáng 2/11, Công an phường Long Thạnh Mỹ (TP Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, đơn vị vừa triệt phá 1 tụ điểm Karaoke treo bảng đóng cửa vì chưa đảm bảo về công tác Phòng cháy chữa cháy nhưng bên trong vẫn đón khách và cho tiếp viên nữ phục vụ. Thậm chí, những tiếp viên này có biểu hiện nghi vấn sử dụng ma tuý.

Các đối tượng nghi vấn sử dụng ma túy được đưa về trụ sở làm việc. Ảnh: Người Lao Động


Thông tin trên VietNamNet, khoảng 0h30 rạng sáng 1/11, tổ công tác của Công an phường Long Thạnh Mỹ đã bất ngờ ập vào quán Karaoke July nằm trên đường 3B, khu phố Long Hoà, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức.

Thời điểm này, quán Karaoke July là cơ sở không đảm bảo về công tác Phòng cháy chữa cháy và đã treo bảng ngưng hoạt động nhưng khi lực lượng chức năng ập vào kiểm tra vẫn có 5 phòng có khách đang hoạt động.

Theo Người Lao Động, qua kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều tiếp viên nữ có biểu hiện nghi sử dụng chất ma tuý.

Tại buổi kiểm tra, công an lập biên biên bản vi phạm hành chính, mời tất cả nhân viên, người có liên quan về trụ sở công an phường làm việc. Kết quả xét nghiệm sau đó thể hiện nhiều người có kết quả dương tính với ma túy.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP