Giải trí

Phản ứng của Thuý Nga trước thông tin 'sang Mỹ định cư, trốn nợ'

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả cũng bày tỏ sự đồng cảm trước tình huống mà Thúy Nga gặp phải.

Chuyện sao Việt bị đồn thổi cuộc sống đời tư không phải là vấn đề xa lạ. Mới đây, nghệ sĩ hài Thúy Nga tiếp tục vướng phải thị phi trước tin đồn sang Mỹ định cư để trốn nợ.

Theo đó, Thúy Nga bất bình đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bài viết với nội dung: "Thúy Nga bất ngờ tạm dừng hoạt động nghệ thuật, khăn gói quả mướp sang Mỹ định cư, có thật là đi trốn nợ?".

Phản ứng của Thúy Nga trước tin đồn bịa đặt về mình trên mạng xã hội.


Nữ nghệ sĩ hài cũng không quên tỏ thái độ bức xúc trước thông tin này: "Vậy mà họ cũng nghĩ ra được". Có lẽ, Thúy Nga không khỏi bực mình trước việc vướng vào những thông tin tiêu cực.

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả cũng bày tỏ sự đồng cảm trước tình huống mà Thúy Nga gặp phải. Mong cô đừng quá bận tâm đến những tin đồn bịa đặt, không có căn cứ trên mạng xã hội như thế.

Thúy Nga không khỏi bức xúc trước những thông tin bịa đặt trên mạng xã hội.


"Đúng là miệng đời mà", "Như thế cũng nghĩ ra được, chắc không còn nội dung để đăng hay sao đấy", "Trốn nợ mà có cuộc sống sung túc như Thúy Nga cũng nên trốn",... là những bình luận mà cư dân mạng để lại trước phản ứng của nữ nghệ sĩ hài về việc bị xuyên tạc.

Trước Thúy Nga, nhiều nghệ sĩ Việt cũng rơi vào tình trạng tương tự. Còn nhớ thời điểm dịch Covid-19, Trấn Thành cũng bị đồn thổi qua đời. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc ngăn chặn. Trên trang cá nhân, ông xã Hari Won gửi lời cảm ơn đến chính quyền vì đã xử lý những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Trấn Thành từng bức xúc trước việc bị bịa đặt thông tin.


Hay thời điểm NSND Công Lý gặp bạo bệnh, "Cô Đẩu" cũng gặp phải những tin đồn tương tự. Bức xúc khi chồng đang khỏe mạnh lại bị tung tin qua đời, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý lên tiếng gay gắt trên trang cá nhân: "Câu view một cách khốn nạn vô cùng tận. Người đang sống khỏe mạnh, vui vẻ thì bị những tin đồn thất đức".

Bà xã NSND Công Lý - Ngọc Hà đăng đàn việc bị đồn thổi thông tin tiêu cực.



Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Thuý Nga , trốn nợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP