Chuyện khó tin

Phẫn nộ cặp đôi ‘mây mưa’ ngay hành lang chung cư

Mới đây nhất cộng đồng mạng cảm thấy “ngượng chín mặt” khi chứng kiến cảnh cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng ngay trước tại hành lang chung cư. Clip được lan tỏa với tốc độ chóng mặt và gây bão trên mạng xã hội.

hatin24hCặp đôi “mây mưa” ngay nơi công cộng gây phẫn nộ.
Thời gian qua, câu chuyện yêu đương của giới trẻ nhất là việc thể hiện tình cảm nơi công cộng nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Theo thông tin mà dân mạng chia sẻ, clip này được ghi lại ở cầu thang thoát hiểm của một khi chung cư vào buổi tối. Trong clip, cặp đôi vô tư làm việc của mình mà không biết rằng họ bị quay lén

Rất may cho cặp đôi này là chất lượng camera không tốt nên không rõ nhận dạng, nếu không chắc chắn họ sẽ gặp thêm không ít phiền phức.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã ngay lập tức vấp phải những ý kiến tranh luận bày tỏ sự bức xúc trước cách yêu thái quá của cặp đôi.

“Họ nghĩ gì mà lại làm thế nhỉ?, không hiểu nổi luôn” là bình luận của nickname X.H.

Facebooker R.R. tỏ vẻ băn khoăn: “Tình dục không phải là chuyện xấu, nhưng phải ở địa điểm phù hợp. Tại sao cô gái kia lại chấp nhận chiều bạn trai ở cầu thang thế này? Chẳng có tý văn hóa tình dục lẫn văn hóa ứng xử gì cả”.

Trước đó, vào tháng 3 hình ảnh cặp đôi “diễn cảnh nóng” ở quán cà phê trên Phố Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội cũng khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Chưa dừng lại ở đó, một clip khác ghi lại cặp đôi đang “mây mưa” trên ban công một quán cà phê ở Phố Đặng Văn Ngữ Hà Nội cũng khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Yêu nhau không xấu, nhưng cách thể hiện tình yêu phóng khoáng quá mức như các cặp đôi trên một lần nữa bị chỉ trích, lên án gay gắt.

Hiện chưa rõ đoạn clip trên xảy ra tại đâu. Nhưng đây vẫn đang là chủ đề nóng gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Lan Anh (T/h)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP