Giải trí

Phạm Hương dự đám tang nữ tình nguyện viên tử nạn

Không quản ngại đường xa, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cùng nhóm làm từ thiện của mình đã đến tận nhà để động viên tinh thần gia đình nữ sinh xấu số.

Trước tình hình các tỉnh miền trung như Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình ngập trong lũ lụt trong những ngày qua, nhiều sao Việt đã kêu gọi sự trợ giúp, đồng thời chủ động quyên góp tiền ủng hộ trên trang cá nhân.

Không dừng lại ở việc động viên tinh thần người dân vùng lũ trên facebook, Phạm Hương cùng ê-kíp của mình thực hiện chuyến đi thực tế tại xã Ba Đồn, Quảng Bình từ ngày 19/10 đến ngày 21/10.

Pham Huong du dam tang nu tinh nguyen vien tu nan hinh anh 1
Phạm Hương cùng đội từ thiện của mình đến Quảng Bình thăm gia đình nữ sinh tử nạn. Ảnh: Nguyễn Thành.

Đặc biệt khi đọc thông tin về nữ sinh có nickname Giấu Hương (tên thật là Đặng Thị Thu Hương, sinh năm 1994) không may bị tử nạn trong chuyến đi tình nguyện, giúp đỡ người dân vùng lũ, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã ghé thăm gia đình người xấu số.

Dự tang lễ Thu Hương, hoa hậu quê Hải Phòng gặp gỡ các thành viên gia đình nữ sinh để chia buồn và động viên tinh thần. Người đẹp đồng thời ủng hộ số tiền phúng điếu nhưng cô muốn giữ kín con số.

Pham Huong du dam tang nu tinh nguyen vien tu nan hinh anh 2
Hoa hậu chia buồn cùng gia đình nữ sinh Thu Hương. Ảnh: Nguyễn Thành.

Phạm Hương chia sẻ cô cảm thấy vô cùng thương xót khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của người dân các tỉnh bị lũ lụt. Đau lòng hơn là trường hợp nữ sinh tử nạn trong quá trình làm tình nguyện viên.

“Hương mong rằng chút sự quan tâm chân thành của mình có thể an ủi phần nào tinh thần gia đình nữ sinh kém may mắn. Chuyến đi giúp Hương hiểu hơn phần nào cuộc sống của người dân vùng lũ. Hương mong bản thân có nhiều thời gian, sức khỏe để thăm hỏi nhiều trường hợp kém may mắn tương tự.

Sự quan tâm, ủng hộ của mọi người đối với những hoàn cảnh khó khăn lúc này rất quý giá. Hương hy vọng, sự trợ giúp từ các đơn vị, cơ quan đoàn, cá nhân thể có thể đến trực tiếp với người dân vùng lũ sớm nhất có thể”, hoa hậu cho biết.

Khánh Ly

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP