Giải trí

Phạm Hương đăng ảnh bán nude

Gần đây, Phạm Hương chia sẻ nhiều ảnh mặc áo tắm, tạo dáng gợi cảm trên trang cá nhân. Cô hiện có cuộc sống sung túc tại Mỹ.

Hôm 13/11, Phạm Hương gây chú ý khi đăng bức ảnh bán nude trên trang cá nhân. Đây được cho là một trong những khoảnh khắc táo bạo nhất của người đẹp từ khi sang Mỹ sinh sống. Các fan của Phạm Hương để lại bình luận, khen cô có hình thể thon gọn, săn chắc.

Trước đó, Phạm Hương nhiều lần chia sẻ ảnh mặc áo tắm hoặc nội y gợi cảm. Cô bật mí bí quyết làm đẹp, giữ dáng của bản thân là tập yoga đều đặn. Ngoài ra, chế độ ăn, tập gym của cô cũng được duy trì như những người đẹp khác.

Phạm Hương đăng ảnh bán nude trên trang cá nhân.

Từ khi sang Mỹ sinh sống vào năm 2018, cuộc sống của Phạm Hương dường như thoải mái hơn. Cô tương tác thường xuyên với khán giả của mình trên Instagam cá nhân. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng được biết đến với cuộc sống sung túc, sang chảnh. Cô sử dụng nhiều đồ hiệu, nhẫn kim cương, xuất hiện bên siêu xe.

Không ít tin đồn cho rằng Phạm Hương sang Mỹ để sinh con cho bạn trai đại gia, song cô chọn cách im lặng. Người đẹp gốc Hải Phòng chia sẻ đã đính hôn, song vẫn giấu kín danh tính người đàn ông của mình.

Hồi đầu tháng 9, nhân sinh nhật của mình, cô nhắn nhủ lời ngọt ngào tới bạn trai: “Thank you for sharing every single moment of your life with me... Love you” (Tạm dịch: Cảm ơn anh đã chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống bên em. Yêu anh).

Phạm Hương có cuộc sống đủ đầy tại Mỹ.

Cách đây không lâu, khi người hâm mộ hỏi Phạm Hương về việc có ý định trở lại showbiz Việt hay không, cô đáp: "Tôi nghĩ showbiz với tôi như vậy là đủ. Tôi chỉ muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc cũng có thể mọi người sẽ quên tôi. Nhưng đổi lại, tôi được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi hai từ danh hiệu".

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Phạm Hương , ảnh bán nude

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP