Vòng quay Thể thao

Ông Lê Hùng Dũng lên tiếng về việc bị tố nhận hối lộ

Vẫn chưa trở về nước khi đang điều trị bệnh tại Nhật Bản, nhưng Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng vẫn theo dõi, cũng như đưa các ý kiến chỉ đạo từ xa về Việt Nam để làm rõ mọi vấn đề liên quan đến thông tin mình nhận hối lộ.

Theo như TTK Lê Hoài Anh, từ Nhật Bản ông Dũng đã có chỉ đạo, đồng thời phân công quyền phát ngôn tạm thời cho mình về vấn đề nóng suốt vài ngày ngày qua.

Sếp tổng của VFF cũng đã chuyển lời chủ tịch Lê Hùng Dũng đến báo chí: “Ông Chương có đơn thư gửi các cơ quan chức năng, và các cơ quan chức năng sẽ có nhiệm vụ, điều tra xác minh.

Nếu như đơn thư tố cáo là chính xác sẽ xử lý theo các quy định của pháp luật, các cá nhân liên quan. Còn nếu lợi dụng quyền tự do dân chủ nhân dân cũng sẽ xử lý theo pháp luật”.

Chủ tịch VFF, Lê Hùng Dũng, Trần Quốc Tuấn, hối lộ
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng phủ nhận cáo buộc ăn hối lộ

Ngoài thông tin được gửi thông qua TTK Lê Hoài Anh, Chủ tịch VFF cũng đã trả lời phỏng vấn qua điện thoại và khẳng định mình không nhận hối lộ.

Đồng thời ông Lê Hùng Dũng cũng đã chia sẻ rằng: “Tôi không nhận tiền bạc để sắp xếp vị trí này, vị trí nọ trong LĐBĐ Việt Nam, nhất là đối với những người chạy chọt để có một vị trí nào đó. Họ ngồi vào đấy là sẽ có chuyện ngay”.

Chủ tịch VFF khẳng định tiếp: “Khi anh Chương có mặt ở nhà tôi hồi trước Tết nguyên đán, và có để lại giỏ quà. Tôi đã kiên quyết trả lại, và bảo chỉ nhận giỏ hoa quả thôi. Sau đó anh Chương bỏ đi về, tôi có nói là sẽ trả lại và thực tế tôi cũng đã làm như thế”.

Liên quan đến vị trí mà ông Dũng cho rằng người tố cáo mình muốn ngồi vào chính là chiếc ghế Trưởng phòng các đội tuyển và thời điểm trước khi HLV Mai Đức Chung được bổ nhiệm thay cho ông Trương Hải Tùng.

Tuy nhiên, đối với Chủ tịch VFF: “Anh Chương không có chuyên môn thì làm sao mà làm được việc. Ở vị trí đó mà làm không được thì càng nguy hiểm hơn, tai hại hơn…”

Chốt lại, ông Lê Hùng Dũng mong muốn các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để làm sáng tỏ mọi chuyện, nhất là khi bóng đá Việt Nam đang trong giai đoạn cần sự chung tay của tất cả.

M.A/VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP