Xã hội

Nữ thủ quỹ bị đánh nhập viện do ghen tuông "ngược" (?!)

Do có mâu thuẫn, ghen tuông từ trước nên Chi đã tìm gặp chị L. để nói chuyện, rồi đánh nạn nhân bị thương tích phải nhập viện.

Ngày 27-4, Công an TP Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết đã triệu tập Nguyễn Thị Kim Chi (33 tuổi; ngụ xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Trung tâm Giáo dục dạy nghề - Trung tâm Giáo dục Thường xuyên TP.Đồng Hới, nơi xảy ra sự việc


Chi được xác định là người đánh chị Trần Thị Kim L. (43 tuổi; ngụ phường Đồng Phú, TP Đồng Hới) - thủ quỹ của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên TP Đồng Hới.

Theo Công an TP Đồng Hới, khoảng 8 giờ 45 ngày 24-4, Nguyễn Thị Kim Chi đến Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên Đồng Hới gặp và nói chuyện với chị L..

Trong lúc nói chuyện, Chi đã dùng điện thoại di động đánh vào vùng đầu chị L. khiến chị L. bị rách da đầu, chảy máu và hiện được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Hới.

Công an TP Đồng Hới triệu tập làm việc với những người liên quan. Nguyễn Thị Kim Chi đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Trong khi đó, theo nguồn tin, đây là một vụ ghen tuông "ngược". Chị L. đang là vợ của một Giám đốc công ty xây dựng lớn tại địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP