Teen

Nữ sinh xinh xắn đa tài, cùng lúc học hai trường đại học

Theo đuổi múa ballet từ khi 10 tuổi, Ý Như còn có thể chơi nhiều loại nhạc cụ, làm người mẫu… song song với đó cô còn là một nữ sinh ngành ngôn ngữ tiếng Anh.

Nguyễn Ngọc Ý Như sinh năm 1996. Cô bạn lớn lên tại Hà Nội và hiện đang học tập và làm việc tại thành phố biển Nha Trang.

Ý Như là một cô gái rất năng động và coi trọng kiến thức. Vì thế, cô bạn quyết định học một lúc hai trường đại học. Cụ thể, Như đang theo học năm nhất chuyên ngành nghệ thuật múa ballet của trường đại học Khánh Hoà và là sinh viên ngành ngôn ngữ tiếng Anh trường đại học Thái Bình Dương.

Ballet là niềm đam mê của Ý Như từ khi cô mới 10 tuổi. Cô muốn vừa học nghệ thuật, vừa học văn hoá để phát triển bản thân một cách toàn diện. Không những vậy, Ý Như còn biết chơi rất nhiều loại nhạc cụ dân tộc.

Bên cạnh đó, Như còn là một cô gái ưa tự lập. Dù việc học bận rộn, cô vẫn sắp xếp thời gian làm các công việc như: nhạc công, dancer, người mẫu catwalk, mẫu ảnh. Ở Nha Trang, nhiều bạn trẻ biết tới Ý Như là một cô gái trẻ đa tài, đáng ngưỡng mộ.

Múa ballet từ nhỏ khiến Ý Như có được vóc dáng cân đối
Múa ballet từ nhỏ khiến Ý Như có được vóc dáng cân đối
Cô gái xinh đẹp, đa tài được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ
Cô gái xinh đẹp, đa tài được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ

M.C

Ảnh: Nguyễn Nhi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP