Cư Dân Mạng

Nữ sinh Quảng Nam đánh nhau trên vũng bùn

Clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi cảnh nữ sinh đánh nhau trên vũng bùn ở Quảng Nam khiến người xem phẫn nộ.

Đoạn video ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau ở Quảng Nam dài khoảng 1 phút 30 giây, được một thành viên đăng lên trang mạng xã hội, thu hút hàng chục nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ.

Theo clip, ban đầu, nhóm nữ sinh đứng bên đường lời qua tiếng lại. Tiếp đó, một thiếu nữ dùng mũ bảo hiểm lao vào đánh bạn.

Hai nữ sinh đánh nhau giữa vùng bùn. Ảnh cắt từ clip.

Một cô gái cầm mũ bảo hiểm tiếp tục tấn công nạn nhân. Clip đăng tải thu hút gần 20.000 lượt xem, cùng nhiều bình luận phê phán hành động của nhóm nữ sinh đang tuổi ăn học.

Trong đoạn video, ngoài “nhân vật chính”, nhiều giọng nam khác vang lên nhưng không ai can ngăn mà chỉ nói “đánh chi ghê vậy”.

Chiều 23/3, trao đổi với phóng viên báo Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Thanh Tú, hiệu trưởng trường THPT Bắc Trà My (Quảng Nam), xác nhận những nhân vật trong clip là học sinh của trường.

Ông Tú cho hay các em này là học sinh lớp 10. Sau khi nắm thông tin sự việc, nhà trường đã mời học sinh liên quan đến viết kiểm điểm.

Theo vị hiệu trưởng, những nữ sinh trên đánh nhau có thể xuất phát từ mâu thuẫn trên Facebook. Công an huyện Bắc Trà My cũng đã vào cuộc điều tra.

Vũ Loan/Theo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP