AFF Cup 2016

Nữ sinh Ngoại thương cổ vũ Brazil, đoán Costa Rica vô địch

Nữ sinh Ngoại thương xinh đẹp dự đoán chú ngựa ô Costa Rica vô địch World Cup 2014 mặc dù bản thân dành trọn tình yêu cho các vũ công samba, đội chủ nhà Brazil.

Nhập mô tả cho ảnh
Nguyễn Phương Anh hiện là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Ngoại thương (Hà Nội). Thời gian này Phương Anh khá tất bật với việc ôn thi ở trường nhưng cô vẫn dành chút ít thời gian đón xem các trận đấu tại World Cup 2014 tường thuật trực tiếp trên truyền hình.
Nhập mô tả cho ảnh
Phương Anh bắt đầu thích xem bóng đá khi 17 tuổi, hồi đó cô thấy ấn tượng với khả năng ghi bàn của cầu thủ Chicharito (Mexico) trong trận gặp Pháp tại World Cup 2010.
Nhập mô tả cho ảnh
World Cup năm nay Phương Anh cổ vũ cho đội tuyển Brazil và đặc biệt yêu thích David Luiz, cầu thủ có mái tóc xoăn bồng bềnh.
Nhập mô tả cho ảnh
Như nhiều fan nữ đội tuyển Brazil khác, cô gái sinh năm 93 cảm thấy tiếc nuối khi thần tượng Kaka không được gọi vào đội tuyển dự vòng chung kết bóng đá Thế giới lần này.
Nhập mô tả cho ảnh
Với thân hình nhỏ nhắn và gương mặt khả ái, Phương Anh nổi bật trong màu áo đội tuyển Brazil.
Nhập mô tả cho ảnh
Không chỉ học tốt tại trường, Phương Anh còn chăm chỉ tham gia các hoạt động văn hóa thể thao, hai năm liền tham gia sinh viên tình nguyện Tiếp sức mùa thi vào dịp tuyển sinh và thi đại học.
Nhập mô tả cho ảnh
Mặc dù yêu thích đội tuyển các vũ công samba, Phương Anh lại dự đoán chú ngựa ô Costa Rica mới là ứng cử viên vô địch của vòng chung kết năm nay.
Nhập mô tả cho ảnh
Sau hai lượt đấu bảng, đội Costa Rica với lối đá chắc chắn có kỷ luật đã giành thắng lợi trước hai đội bóng có hàng thủ mạnh mẽ là Italy và hàng công sắc sảo là Uruguay. Cơ hội được chia đều cho tất cả các đội nên điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra.
Nhập mô tả cho ảnh
Các vũ công samba của Phương Anh có vẻ chưa đạt phong độ tốt nhất khi thi đấu kém thuyết phục trong hai trận đầu tiên ở vòng bảng. Với một trận thắng một trận hòa, Brazil vẫn chưa chắc chân vào vòng đấu loại trực tiếp mặc dù đứng đầu bảng A với 4 điểm.
Nhập mô tả cho ảnh
Rạng sáng mai, Neymar và các đồng đội sẽ đón tiếp các chú sư tử châu Phi Cameroon ngay sau khi kết thúc lượt trận đấu thứ 3 bảng B. Như vậy Brazil sẽ có quyền tự quyết, chọn đối thủ tiếp theo cho mình.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhiệm vụ của đội chủ nhà là khá dễ dàng khi các cầu thủ Cameroon đã có những lục đục nội bộ (bất đồng về tiền thưởng và xô xát trên sân).
Nhập mô tả cho ảnh
Còn gì phù hợp hơn cho Brazil khi chỉ phải gặp một Cameroon đang kiệt quệ về tinh thần, lại thiếu đội trưởng Eto’o và đội phó Song sau khi dính thẻ đỏ vì đánh nguội bằng cùi chỏ trong trận đấu trước đó.
Nhập mô tả cho ảnh
Fan nữ xinh đẹp đến từ trường Ngoại thương vẫn khá khiêm tốn khi dự đoán Brazil thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-1 và huấn luyện viên Scolari sẽ giữ sức cho các cầu thủ quan trọng cho vòng đấu loại tiếp theo.
Nhập mô tả cho ảnh
Đây là cơ hội để Neymar và các đồng đội lấy lại niềm tin của các cổ động viên, khẳng định vị thế ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch sau màn thể hiện nhạt nhòa không bàn thắng trước Mexico.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP