Giáo dục

Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng ở cổng trường

Nữ sinh lớp 7 của trường THCS Nguyễn Hồng Ánh (xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) bị bạn nữ lớp trên đánh hội đồng vì có mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài gần một phút ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh mặc đồng phục đánh nhau ngay sau cổng phụ của trường THPT Phan Thành Tài (xã Hòa Châu, huyện Hoà Vang, Đà Nẵng) vào trưa 21/2.

Theo Tri thức trực tuyến, hình ảnh clip cho thấy một nữ sinh lớp 7 bị bạn xô ngã xuống đất. Nữ sinh lớp 8 đè lên người, liên tục cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu, nắm tóc và liên tiếp đập đầu nạn nhân.

Lúc này, cũng có thêm 2 nữ sinh xông vào dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu và dùng chân đá vào người nữ sinh đang bị hành hung cho đến khi có vài bạn và người dân vào can ngăn...

Hình ảnh nữ sinh lớp 7 bị nhóm nữ sinh lớp trên đánh hội đồng. (Ảnh cắt từ clip)


Vụ việc xảy ra sau vào giờ tan học buổi sáng nên có rất nhiều học sinh đứng xem, quay lại clip và tung lên mạng xã hội.

Bước đầu, công an xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc là 2 nữ sinh trường THCS Nguyễn Hồng Ánh (xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) có mâu thuẫn.

Chiều 23/2, bà Nguyễn Thị Sương, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Hồng Ánh xác nhận trên Công an nhân dân: Sự việc các nữ học sinh đánh nhau và mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh của nhà trường hành hung bạn ngay sau giờ tan học là có thật.

Nữ sinh bị đánh đang học lớp 7, còn nữ sinh tấn công bạn đang học lớp 8 tại trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã báo cáo với lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Hòa Vang, Sở GD&ĐT TP.Đà Nẵng và chính quyền địa phương.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP