Giáo dục

Nữ giáo viên công khai quan hệ bất chính, có con với phụ huynh học sinh: Nhắn tin đe doạ, xưng "mày tao", thúc ép nhân tình về ly hôn vợ

Nữ giáo viên chủ nhiệm một lớp khối 3, trường Tiểu học Tân Hưng (huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) đã có quan hệ bất chính với Chi hội trưởng Hội phụ huynh học sinh gây dư luận không tốt. Thậm chí, trong thời gian qua lại với anh V., cô T. không chỉ nhắn tin đe dọa chị H., mà còn thúc ép nhân tình về ly hôn vợ.

Liên quan đến vụ việc cô giáo N.T.T. hiện là giáo viên chủ nhiệm lớp 1 của trường Tiểu học Tân Hưng, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng bị tố có quan hệ bất chính rồi sinh con với phụ huynh, mới đây trao đổi với báo Vietnamnet, ông Trần Trang Trọng, Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Hưng cho biết, sự việc khởi nguồn từ năm học 2015 - 2016, khi ông còn chưa về trường công tác.

Khi đó, cô N.T.T. là giáo viên chủ nhiệm của lớp 3C - nơi con trai của anh N.A.V theo học. Anh V. cũng là hội trưởng hội phụ huynh của lớp 3C. Cô T. và anh V. nảy sinh tình cảm và quan hệ bất chính trong nhiều năm.

Một số tài liệu liên quan đến vụ việc


Biết sự việc, vợ của anh V. đã báo cáo sự việc đến Trường Tiểu học Tân Hưng và các ban ngành chức năng.

"Cô T. có quan hệ bất chính với phụ huynh học sinh, gây dư luận không tốt. Sau khi nắm được thông tin, nhà trường và Phòng GD-ĐT huyện Vĩnh Bảo đã yêu cầu cô T. viết tường trình sự việc và cam kết rút kinh nghiệm. Tuy nhiên, sự việc vẫn âm thầm diễn ra và chuyện ngoài nhà trường, thuộc về việc gia đình của người ta nên trường cũng không thể kiểm soát được", ông Trọng cho hay.

Tuy nhiên, theo thông tin trên tờ Tuổi trẻ Thủ đô, trong thời gian qua lại với anh V., cô T. nhắn tin đe dọa và thúc ép nhân tình về ly hôn vợ. Tháng 1/2021, cô T. đã sinh một con gái với chồng chị H. Tháng 9/2021, anh V. đã nộp đơn ly hôn ra Tòa án Nhân dân huyện Vĩnh Bảo.

Căn cứ vào giấy khai sinh, con của cô T. đứng tên cha là anh V. Đến tháng 9/2021, anh V. đã nộp đơn ly hôn ra Tòa án Nhân dân huyện Vĩnh Bảo khiến gia đình chị H. đứng trước nguy cơ tan vỡ.

Trao đổi với phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô, ông Trần Trang Trọng cho biết thêm, "Sự việc đã gây xôn xao tại địa phương và dư luận không tốt trong nhà trường. Cô T. là Đảng viên nên nhà trường đã báo cáo chính quyền địa phương. Ngày 10/1/2022, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Bảo ra quyết định khai trừ cô T. ra khỏi Đảng…".

Tại biên bản làm việc ngày 29/10/2021 của UBND xã Tân Hưng, cô T. thừa nhận sai trái, vi phạm quy định pháp luật. Cô T. chấp nhận nuôi con một mình và chấm dứt mối quan hệ với anh V.

Anh V. chồng chị H. cũng thừa nhận: "Mối quan hệ với chị T. là việc làm trái với quy định của pháp luật. Anh đồng ý rút đơn ly hôn tại tòa án và mong chị H. cùng gia đình rút đơn tố cáo chị T...".

Lãnh đạo trường Trường Tiểu học Tân Hưng cũng cho biết thêm, nhà trường đã xử lý sự việc theo đúng quy trình với quan điểm công khai, minh bạch, không bao che, song cũng đảm bảo tính nhân văn, răn đe, thấu tình đạt lý.

Lãnh đạo nhà trường cũng cho biết thêm, mặc dù "cô T. đã bị khai trừ khỏi Đảng, bị kỷ luật cảnh cáo. Tuy nhiên, việc giáo viên chủ nhiệm có con với phụ huynh học sinh khiến nhân dân bức xúc.

Đặc biệt, mối quan hệ sai trái đã diễn ra nhiều năm. Từ năm 2021, anh V. đã chung sống như vợ chồng với cô T. khiến chị H. bị trầm cảm; Phải chứng kiến sự việc khiến con suy sụp, xấu hổ với bạn bè… Đây là hậu quả của mối tình bất chính".

Tác giả: PV (t/h)

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP