Cuộc sống

Nữ bác sĩ quan hệ bất chính rồi đem bệnh về lây, chồng trốn ngoài ban công, gây ra thảm kịch kinh hãi

Đi khám thấy mình mắc bệnh lậu, người chồng mới phát hiện sự thật sốc về vợ mình.

Tại quận Hà Sơn, thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, từng xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Vụ án này đã gây xôn xao dư luận không chỉ bởi cách thức sát hại dã man mà còn bởi 3 người liên quan đều là những nhân vật máu mặt, nổi tiếng.

Nạn nhân của vụ án này là Hàn Long - phó giám đốc phòng công an quận Hà Sơn. Hai kẻ gây án là một cặp vợ chồng. Người chồng là Dương Lý - một bác sĩ nhãn khoa vô cùng nổi tiếng tại Trạm Giang, từng chữa khỏi cho một cụ ông bị mù 30 năm, nhiều lần xuất hiện trên truyền hình, được người người ngưỡng mộ. Trong khi đó, vợ anh ta là Cao Nhạc Xuân cũng là bác sĩ nhãn khoa tại Bệnh viện Nhân dân số 2 Trạm Giang, từng có mặt trên nhiều tạp chí y khoa. Vậy điều gì đã khiến 3 nhân vật này dính vào một vụ giết người?

Dương Lý vốn xuất thân trong một gia đình có truyền thống ngành y, bố cũng là bác sĩ nhãn khoa. Sau khi tốt nghiệp trường y danh tiếng, anh đã nhanh chóng được nhận vào bệnh viện thành phố. Với ngoại hình điển trai lại tài năng, xung quanh Dương Lý có rất nhiều cô gái theo đuổi nhưng cuối cùng anh lại chọn cô Cao Nhạc Xuân.

Ảnh minh họa

Tình yêu và cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã khiến bao người ngưỡng mộ, ghen tỵ, có thể nói là "cặp đôi vàng trong làng nhãn khoa". Cả 2 cũng sinh được một cậu con trai kháu khỉnh và học giỏi. Khi ấy, Cao Nhạc Xuân rất hài lòng với cuộc sống của mình khi cưới được chồng vừa giỏi vừa giàu, con ngoan, sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc, mọi thứ đều gần như hoàn hảo.

Thế nhưng, sự xuất hiện của một nữ y tá trong bệnh viện đã làm thay đổi nhân sinh quan của Cao Nhạc Xuân. Nữ y tá này có ngoại hình xinh đẹp, từng ly hôn rồi cặp kè với một đại gia Hong Kong, được bao nuôi và sống sang chảnh như giới thượng lưu. Cô ấy tiêu xài thả ga, vui chơi hết mình, cuộc sống rất thoải mái và tự do. Cao Nhạc Xuân dù không thiếu thốn gì nhưng vẫn cảm thấy ghen tỵ với nữ y tá này, tự hỏi tại sao bản thân lại không được như cô ấy.

Đúng lúc Cao Nhạc Xuân đang phân vân về cuộc sống của mình, định mệnh lại đưa đẩy cô gặp được Hàn Long. Người đàn ông này đang chuẩn bị cho con trai thi vào học viện cảnh sát để nối nghiệp mình nhưng gặp một chút vấn đề, đó là đứa con có thị lực kém. Vì vậy, Hàn Long đã đưa con trai tới bệnh viện điều trị mắt, tình cờ gặp được nữ bác sĩ Cao Nhạc Xuân.

Ảnh minh họa

Hàn Long đã bị Cao Nhạc Xuân thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài xinh đẹp và khí chất nổi bật. Dù đã ngoài 50, Hàn Long vẫn thấy rung động, vì vậy đã kiếm cớ xin số điện thoại của Cao Nhạc Xuân, sau đó mời cô đi ăn tối. Trước mặt Cao Nhạc Xuân, Hàn Long thể hiện rõ là một người đàn ông vừa có tiền vừa có quyền. Ông ta còn dẫn cô tới những chỗ vốn xa lạ như vũ trường, quán bar cao cấp. Cao Nhạc Xuân khi ấy như "chim sổ lồng", thoải mái tận hưởng thế giới xa hoa lạ lẫm này.

Tất nhiên, Hàn Long không chỉ dừng lại ở những cuộc hẹn hò mà còn muốn chiếm lấy Cao Nhạc Xuân. Trong một lần đi ăn, ông ta đã bí mật bỏ thuốc ngủ vào rượu của nữ bác sĩ rồi đưa cô về khách sạn để làm "chuyện ấy". Khi tỉnh dậy, Cao Nhạc Xuân vừa sợ hãi vừa chấp nhận. Khi Hàn Long hứa rằng sẽ cho cô nhiều lợi ích hơn, Cao Nhạc Xuân nhanh chóng đồng ý trở thành tình nhân của người đàn ông này.

Trong khi đó, Dương Lý thấy vợ mình thường xuyên đi sớm về khuya nhưng không hề nghi ngờ gì bởi đó cũng là tính chất công việc của một bác sĩ. Chỉ đến khi thấy "phần dưới" của mình đau nhức và ra máu, Dương Lý đi khám thì phát hiện mình mắc bệnh lậu, anh mới bắt đầu nghi ngờ vợ. Dương Lý là người đàn ông chung thủy, ngoài vợ ra thì không hề qua lại với ai, vì vậy anh chắc chắn căn bệnh này là do vợ mang về.

Trước sự chất vấn của chồng, Cao Nhạc Xuân đành phải thừa nhận đã nảy sinh quan hệ bất chính với người đàn ông khác. Dương Lý vô cùng phẫn nộ nhưng trước sự thuyết phục của 2 gia đình, anh đã đồng ý tha thứ cho vợ một lần. Tuy nhiên từ đó, tình cảm 2 người cũng nguội lạnh và sống ly thân.

Ảnh minh họa

Tưởng rằng sau chuyện đó, Cao Nhạc Xuân sẽ thay đổi, nào ngờ cô vẫn âm thầm qua lại với Hàn Long. Thậm chí, cô còn mang thai đứa con của ông ta. Tuy nhiên, Hàn Long không muốn chịu trách nhiệm về cái thai này. Không biết làm thế nào, Cao Nhạc Xuân đành phải cầu cứu chồng.

Sau khi thảo luận với nhau, Dương Lý và Cao Nhạc Xuân hiểu rằng họ không thể làm gì Hàn Long bởi quyền lực của ông ta trong thành phố là rất lớn, có thể "đổi trắng thay đen". Vì thế, cặp vợ chồng đã lên kế hoạch thu thập bằng chứng để vạch trần Hàn Long.

Cao Nhạc Xuân đã gọi điện mời Hàn Long tới nhà mình. Trong khi đó, Dương Lý trốn ngoài ban công chờ đợi. Khi vừa đến nơi, Hàn Long đã kéo Cao Nhạc Xuân vào phòng tắm đòi "ân ái". Tận mắt chứng kiến cảnh này, Dương Lý không nhẫn nhịn được, mất hết lý trí mà cầm dao đâm liên tiếp vào người Hàn Long, khiến ông ta tử vong tại chỗ.

Đứng trước thi thể của Hàn Long, vợ chồng Dương Lý và Cao Nhạc Xuân đều hết sức bàng hoàng. Cuối cùng, cặp đôi quyết định phân xác phi tang để trốn tội. Thế nhưng "lưới trời lồng lộng", cả 2 vẫn bị phát giác và bị cảnh sát bắt giữ. Kết cục, cả Dương Lý và Cao Nhạc Xuân đều phải nhận án tù chung thân về tội cố ý giết người.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP