Xe

Nissan Kicks đại hạ giá, cạnh tranh Kia Seltos và Hyundai Creta

Sau gần 1 năm mở bán trên thị trường, Nissan Kicks đang gặp không ít khó khăn trước các đối thủ Kia Seltos và Hyundai Creta khi sức mua ô tô liên tục sụt giảm, giá bán khó cạnh tranh.

Nissan Kicks đại hạ giá, nuôi hy vọng cạnh tranh Kia Seltos và Hyundai Creta


Từng được kỳ vọng sẽ tạo ra “làn gió mới” trong phân khúc SUV đô thị gầm cao, tuy nhiên, tuy nhiên sau gần 1 năm phân phối trên thị trường, Nissan Kicks đang gặp không ít khó khăn khi sức mua ô tô liên tục sụt giảm, giá bán khó cạnh tranh. Đặc biệt, sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới như Hyundai Creta hay những cái tên lão làng là Kia Seltos khiến cho Nissan Kicks dần bị người tiêu dùng “quay lưng”.

Thời điểm hiện tại, nhà phân phối Nissan tại Việt Nam đang áp dụng khuyến mãi 80 - 90 triệu đồng cho các phiên bản Nissan Kicks. Cụ thể, phiên bản Nissan Kicks e-Power E được giảm 80 triệu đồng, phiên bản Kicks e-Power V giảm 90 triệu đồng. Giá bán sau giảm giá lần lượt là 709 triệu đồng và 768 triệu đồng.

Nissan Kicks thời điểm ra mắt có giá từ 789 triệu đồng đến 858 triệu đồng


Tại thời điểm ra mắt, giá bán của Nissan Kicks từ 789 triệu đồng cho bản e-Power E là 789 triệu đồng và 858 triệu đồng cho phiên bản Kicks e-Power V.

Với mức ưu đãi ở thời điểm hiện tại giúp Nissan Kicks thu hẹp khoảng cách về giá bán, tăng cơ hội cạnh tranh với các đối thủ như Kia Seltos (giá 599 - 719 triệu đồng) và Hyundai Creta (giá 640 - 740 triệu đồng),…

Rào cản khiến Nissan Kicks gặp khó đó là không chủ động được nguồn cung, giá bán gần như cao nhất phân khúc


Ngoài giá bán, Nissan Kicks còn gặp bất lợi khi phải nhập khẩu về nước nên khó có thể chủ động được nguồn cung, trong khi các đối thủ cạnh tranh được lắp ráp ngay trong nước nên nguồn cung luôn sẵn, đồng thời điều này cũng giúp giá thành cạnh tranh hơn.

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Kicks e-Power E và e-Power V đều được trang bị động cơ xăng HR12, 3 xi-lanh 1.2 lít, có công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 103 Nm; kết hợp với một mô tơ điện EM47, có công suất 129 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm. Đi kèm là hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Tác giả: Bảo Minh

Nguồn tin: vietnamfinance.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP