Giải trí

Những scandal tình ái ồn ào nhất 2015 của mỹ nhân Việt

Bị tố là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình, hay cuộc tình chân dài – đại gia khiến mỹ nhân Việt lao đao vì gặp phải chỉ trích của dư luận.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh đã ‘mở hàng’ scandal tình ái trong năm của làng giải trí Việt với những lời chia sẻ bất ngờ từ người bạn trai đại gia là bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Anh này đăng loạt ảnh thân mật với Angela Phương Trinh kèm theo những chia sẻ về chuyện tình ái khiến dư luận được một phen xôn xao. Thời gian này, Angela Phương Trinh thường xuyên mua sắm hàng hiệu là do được vị đại gia chu cấp. Nhưng do vị bác sĩ này kiểm soát quá chặt chẽ cuộc sống của cô, nên cô buộc phải chia tay để tìm lối thoát.

Hồ Ngọc Hà

Chuyện tình ồn ào giữa Hồ Ngọc Hà – Cường Đôla và những người tình mới của cả hai thực sự gây chấn động khi mà bức ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật với đại gia kim cương bị rò rỉ.

Một cuộc tẩy chay Hồ Ngọc Hà toàn diện trên mọi mặt khiến cô lâm vào cảnh điêu đứng. Bẵng đi một thời gian, câu chuyện tình ái của Hà Hồ tưởng rằng đã ‘hạ nhiệt’ bất ngờ được thổi bùng trở lại sau khi hình ảnh ‘nữ hoàng giải trí’ được vị đại gia này bế lên xe ô tô vô cùng tình cảm. Đặc biệt vợ của đại gia kim cương cũng lên tiếng cảnh cáo, mỉa mai người thứ ba khiến mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và vị đại gia càng trở nên ồn ào.

Khi Cường Đôla bị dư luận phát hiện hẹn hò với hot girl Hạ Vi, dư luận mới chuyển hướng quan tâm từ Hồ Ngọc Hà sang ‘đại gia phố núi’.

Midu

Tháng 10 vừa qua, cư dân mạng xôn xao khi những tin nhắn của chồng sắp cưới Midu với một hot girl 17 tuổi ở Cà Mau bị lộ. Theo đó, trước hôn lễ với Midu không lâu, Phan Thành vẫn nhắn tin tình cảm, thậm chí còn dùng xe riêng đưa đón Thúy Vy lên Sài thành.

Trước scandal, cả Midu và Phan Thành đều không lên tiếng chia sẻ điều gì. Chỉ riêng Thúy Vy vẫn tiếp tục tung chiêu trò gây sốc nhằm gây chú ý.

Mạc Hồng Quân

Chàng tuyển thủ đào hoa Mạc Hồng Quân liên tiếp dính hàng loạt nghi án tình ái với các mỹ nhân Việt.

Sau 6 tháng hẹn hò Mạc Hồng Quân và Ly Kute bất ngờ tuyên bố chia tay. Tuy nhiên, dư luận còn sốc hơn khi biết Ly Kute sau đó có bầu với chàng tuyển thủ. Trong khi đó, anh chàng này thì cho rằng bạn gái cũ cư xử không đúng đắn với mẹ anh.

Sau đó, Ly Kute chấp nhận nuôi con một mình, cô cho biết sẽ không oán trách gì ai. Còn Mạc Hồng Quân, ngay sau chuyện tình với Ly Kute, anh lại bị bắt gặp hình ảnh thân mật với hàng loạt chân dài như Angela Phương Trinh, hotgirl Hải Phòng Giang Cadillac, nàng ‘Tây Thi ngủ gật’, Kỳ Hân, ‘bà Tưng’ Huyền Anh…

TGT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP