Giải trí

Những mỹ nhân Việt sở hữu thân hình nóng bỏng nhất

Có nhiều người đẹp chỉ cần nhắc đến tên là chúng ta liên tưởng ngay đến vẻ đẹp quyến rũ, thân hình nóng bỏng của họ.

Ngọc Trinh



Ngọc Trinh khoe chân thon và dài giữa đời thường



Ngọt ngào và quyến rũ như nàng công chúa






Vô cùng nóng trong trang phục bikini


Không phải tự nhiên mà mọi người lại đặt cho Ngọc Trinh cái nick name quen thuộc “Nữ hoàng nội y” bởi lẽ cô quá nóng bỏng. Ngọc Trinh sở hữu chiều cao hơi khiêm tốn 1m71 nhưng bù lại cô sở hữu số đo “hấp dẫn” 85-58-91. Thật khó có thể không thừa nhận sức quyến rũ, sự gợi cảm của Ngọc Trinh mỗi khi xuất hiện với làn da trắng muốt, gương mặt thiên thần.


Angela Phương Trinh



Angela Phương Trinh táo bạo với bộ đồ trên sân khấu



Nhưng cũng có lúc vẫn đầy quyến rũ với tà áo dài






Dù ở trang phục gì thì Angela Phương Trinh vẫn khiến mọi người không rời mắt khỏi cô


Thời gian vừa qua Angela Phương Trinh đã khiến mọi người choáng váng trước hàng loạt những hình ảnh gợi cảm, quá sexy. Đặc biệt, với lợi thế sở hữu một khuôn mặt đẹp, các đường nét sắc sảo nên “bà mẹ nhí” Phương Trinh luôn tối đa khoe đường cong cơ thể của mình.


Tuy nhiên, sau khi bị dư luận lên án khá gay gắt những bộ trang phục không phù hợp với lứa tuổi của cô, Angela Phương Trinh đã quyết định thay đổi phong cách. Angela chọn theo hướng cá tính hơn, kín đáo nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.


Elly Trần






Không thể không thừa nhận sức “nóng” của Elly Trần mỗi lần xuất hiện



Vòng một “khủng” luôn là lợi thế của cô nàng





Elly Trần được biết đến khi thường xuyên khoe những shoot hình nóng bỏng với vòng 1 quá cỡ. Không chỉ vậy, Elly Trần còn sở hữu khuôn mặt trẻ trung, ngây thơ, nước da trắng mịn… cùng vòng eo khiến nhiều cô gái phải mơ ước với số đo 3 vòng cũng khá cân đối 88-58-90.


Thủy Tiên



Thủy Tiên gợi cảm với bộ đầm cúp ngực



Cực sexy khi diện bikini



Luôn tận dụng những bộ váy bó sát để khoe 3 vòng quyến rũ



Thủy Tiên sở hữu đôi chân thẳng và nuột nà



Vòng eo thon gọn sau khi sinh em bé


Thoát khỏi hình ảnh “công chúa tuyết trắng” của ngày nào mới bước chân vào showbiz, Thủy Tiên đã nhanh chóng hướng mình theo phong cách sexy. Dù bằng cách này hay cách khác nhưng khó ai có thể phủ nhận rằng Thủy Tiên đang ngày một xinh đẹp và gợi cảm hơn rất nhiều.


Ngoài gương mặt thon gọn, thân hình cũng được Thủy Tiên chăm chút hơn rất nhiều với đôi chân thon dài và số đo 3 vòng vô cùng nóng bỏng.


Đặc biệt, sau khi sinh em bé xong được một thời gian ngắn Thủy Tiên đã nhanh chóng tái xuất trở lại với khán giả. Cô khiến mọi người ngỡ ngàng với vòng eo nhỏ xíu cùng vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ, có phần mặn mà hơn thời son rỗi.


Hoàng Thùy Linh






Hoàng Thùy Linh luôn biết đến với hình ảnh sexy, quyến rũ






Cô rất nóng bỏng mỗi khi biểu diễn với ca khúc sôi động



Nhưng đời thường lại khá dịu dàng


Tạm gác quá khứ ồn ào sang một bên, Hoàng Thùy Linh tập trung toàn bộ công sức cho hoạt động ca hát. Cô nàng hot girl Hà Thành ngày nào đã lột xác từ hình ảnh ngoan hiền sang một người phụ nữ trưởng thành và bốc lửa, nóng bỏng hơn.


Hoàng Thùy Linh sở hữu thân hình nóng bỏng đầy đặn, sexy, bờ môi cong gợi tình cùng những bước nhảy khiêu khích đã “thiêu đốt” nhiều ánh mắt của người hâm mộ. Có thể nói cái tên Hoàng Thùy Linh đang ngày càng đi lên và được mọi người yêu thương đón nhận không chỉ bởi nhờ sự nóng bỏng mà còn ở chính tài năng của cô.


Hà Anh



Hà Anh nổi bật với đôi chân thon và dài miên man









Hà Anh sở hữu số đo 3 vòng khá chuẩn 84-58-92


Siêu mẫu Hà Anh sở hữu chiều cao 1m75, số đo 3 vòng khá chuẩn 84-58-92. Đồng thời, với làn da nâu bóng giòn, Hà Anh luôn nổi bật trong những mỹ nhân Việt gợi cảm khác. Chưa dừng lại ở đó, Hà Anh còn có vóc dáng đồng hồ cát, đôi chân dài miên man cùng đôi môi dày gợi cảm và đôi mắt mơ màng vô cùng sexy.


Yến Trang






Yến Trang gợi cảm với những shoot hình táo bạo








Yến Trang nổi danh từ hồi còn trong nhóm nhạc Mây Trắng với hình ảnh cô gái ngây thơ, dễ thương. Nhưng sau này khi tách ra hát solo, Yến Trang đã quyết định xây dựng hình ảnh cho mình táo bạo hơn để phù hợp với thị hiếu chung của khán giả.


Dễ dàng nhận thấy, Yến Trang của ngày hôm nay đã trở thành nàng thiếu nữ sexy, gợi cảm và không quên “phô diễn” vòng một đầy đặn, vòng ba nóng bỏng.


Mai Phương Thúy



Mai Phương Thùy thường chọn những bộ đầm bó sát để tôn lên vẻ đẹp của mình



Tấm lưng trần nuột nhà của Mai Phương Thúy



Đôi chân thon, trắn khiến nhiều người phải ghen tị


Ba vòng nóng bóng của Hoa hậu Việt Nam 2006



Cũng có khi duyên dáng với tà áo dài


Mai Phương Thúy nổi bật với chiều cao ấn tượng và cùng số đo 3 vòng 89-61.5-95. Và nay, sau 7 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, vẻ đẹp của Mai Phương Thúy càng trở nên mặn mà và đầy quyến rũ hơn. Mai Phương Thúy thường chọn những bộ đầm bó sát để tôn lên những đường cong gợi cảm hoặc bộ đầm được xẻ cao để khoe đôi chân thon dài của mình.

K14

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP